ทอฟฟี่สู้สุดใจ! เอฟเวอร์ตัน บุกปราบฟอเรสต์ หนีบ๊วยพรีเมียร์ลีกสำเร็จ

ดไวท์ แม็คนีล สวมบทฮีโร่ตะบันประตูชัยสุดสวยพา เอฟเวอร์ตัน บุกปราบ ฟอเรสต์ 1-0 เก็บสามแต้มล้ำค่าหนีบ๊วยขยับรั้งที่ 18 มี 7 คะแนน ตามโซนปลอดภัยแค่สองแต้ม ส่วน "เจ้าป่า" แพ้สามเกมติดและพ่ายคาบ้านสองนัดติด อยู่อันดับ 15 เหมือนเดิม

"เจ้าป่า" ฟอเรสต์ ลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกในบ้านเกมที่สองติดต่อกันหลังสัปดาห์ที่แล้วพ่ายคารังให้ ไบรท์ตัน 2-3 เกมนี้รับมือ เอฟเวอร์ตัน ที่โดนตัด 10 คะแนนแถมเกมล่าสุดแพ้คาบ้านให้ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-3 จนก่อนแข่งหล่นไปอยู่บ๊วย

สตีฟ คูเปอร์ เกมนี้ยังวางใจใช้สามแนวรุกทั้ง มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์, คริส วู้ด และ แอนโธนี่ เอลังก้า ส่วน ฌอน ไดซ์ กระตุ้นลูกทีมไม่ให้แพ้อีกเพื่อทำอันดับหนีโซนแดงให้ได้ ข่าวดีเกมนี้ได้ เบโต้ ลงตัวจริงเป็นหน้าเป้าโดยมี ดไวท์ แม็คนีล, แจ็ค แฮร์ริสัน และอับดุลลาย ดูคูเร่ ปั้นเกมสนับสนุน

เกมช่วงครึ่งแรก เจ้าบ้านยิงไม่ตรงกรอบเลย เป็น "ทอฟฟี่" ที่ครองบอลแม้จะน้อยกว่าแต่มีโอกาสลุ้นมากกว่าแต่สุดท้ายยังไร้สกอร์ 0-0 ในช่วง 45 นาทีแรก

ครึ่งหลังเจ้าถิ่นเกมรุกได้ลุ้นมากขึ้นแต่กลายเป็นว่า ลูกทีมของ ฌอน ไดซ์ มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ แจ็ค แฮร์ริสัน ครอสมาจนเลยมาเสาไกลเข้าทางปืน ดไวท์ แม็คนีล กดด้วยซ้ายเต็มข้อบอลพุ่งเบียดเสาสองเข้าไปอย่างงดงาม 

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่มเติม จบเกม เอฟเวอร์ตัน บุกเอาชนะ ฟอเรสต์ 1-0 เก็บสามแต้มล้ำค่าหนีบ๊วยขยับรั้งที่ 18 มี 7 คะแนน ตามโซนปลอดภัยแค่สองแต้ม ส่วน "เจ้าป่า" แพ้สามเกมติดและพ่ายคาบ้านสองนัดติด อยู่อันดับ 15 เหมือนเดิม โดยมี 13 คะแนน



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport