พร้อมเสมอ! ควีวิน เคลเลเฮอร์ รับรอโอกาสลงแทน อลีสซง มาตลอด

ควีวิน เคลเลเฮอร์ เปิดอก เฝ้ารอที่จะได้ลงเป็นมือ 1 ของ ลิเวอร์พูล มาอยู่เสมอ พร้อมบอกว่าอยากทำให้ทีมมีผลงานที่ยอดเยี่ยมกับการเล่นใน แอนฟิลด์ อีกครั้ง

ควีวิน เคลเลเฮอร์ ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนเฝ้ารอเวลาที่จะได้ลงเล่นเป็นมือ 1 แทน อลีสซง เบ็คเกอร์ มาโดยตลอด

ตลอดเวลาที่ผ่านมา เคลเลเฮอร์ มักจะได้รับโอกาสเป็นตัวจริงเฉพาะในเกม คาราบาว คัพ หรือไม่ก็ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก แต่ด้วยความที่ อลีสซง มีอาการบาดเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่าจนทำให้จะหมดสิทธิ์ลงเล่นจนกว่าจะถึงเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 17 ธันวาคมนี้เป็นอย่างน้อย ทำให้ เคลเลเฮอร์ จะต้องลงมาเฝ้าเสาแทนเขาในช่วงหลายเกมต่อจากนี้

หลังโดนถามถึงโอกาสที่จะได้ลงแทน อลีสซง ในช่วงหลายเกมที่จะถึงนี้นั้น เคลเลเฮอร์ ก็ตอบว่า "ใช่ ผมฝึกซ้อมมาโดยตลอดก็เพื่อช่วงเวลาแบบนี้ ผมรู้ดีว่าผมอยู่กับทีมชุดใหญ่มาเป็นเวลานานแล้ว แต่ผมซ้อมอย่างหนักอยู่เสมอ, พยายามที่จะทำตัวเองให้พร้อม และถ้ามีอะไรเกิดขึ้นกับ อาลี่ ซึ่งมันโชคร้ายที่เกิดเรื่องอย่างนั้นไปเมื่อไม่นานมานี้แล้วน่ะ ผมก็จะพร้อมลงเล่นและพยายามช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะได้มากขึ้นเรื่อยๆ"

นายด่านชาวไอริชเสริมว่าต้องการทำให้ แอนฟิลด์ เป็นสนามที่เป็นเหมือนฝันร้ายสำหรับทีมเยือนอีกครั้ง "เราพยายามที่จะสร้างป้อมปราการแบบนั้นขึ้นมาอีกครั้ง และพยายามเก็บชัยชนะในบ้านของเราเองให้ได้ในทุกนัด นี่เป็นสนามที่ทีมเยือนจะเล่นได้ยาก เรารู้ถึงเรื่องนั้นดี ดังนั้นเราเลยพยายามที่จะใช้เสียงเชียร์ของคนดูให้เป็นประโยชน์ แฟนบอลของเราช่วยสร้างบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมได้อยู่เสมอ ดังนั้นเราเลยพยายามที่จะสร้างป้อมปราการขึ้นมาอีกและเก็บชัยชนะให้ได้มากขึ้น"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport