โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สัญญาให้เสื้อแข้ง แอลเอเอสเค ลินซ์ ทีหลัง(มีคลิป)

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ รับปากกับแข้งคนหนึ่งของ แอลเอเอสเค ลินซ์ ว่าจะมอบชุดแข่งของตัวเองให้ทีหลัง จากการที่ตอนแรกเขาตกลงจะมอบชุดแข่งกับ โมเซส อูซอร์ แนวรุกของทีมจากออสเตรียไปแล้ว ทำให้แฟนบอลหลายคนออกปากชม ซาลาห์ กันเต็มที่

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล บอกกับนักเตะ แอลเอเอสเค ลินซ์ ว่าเดี๋ยวเขาจะเอาชุดแข่งของตัวเองอีกตัวให้ หลังจากเขาตกลงที่จะมอบชุดแข่งให้กับแข้งอีกคนไปก่อนแล้ว

ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา ซาลาห์ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกในยุคนี้ จากการที่โชว์ฟอร์มกับ ลิเวอร์พุล ได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดเขาก็ทำได้ 1 ประตูจนช่วยให้ทีมเปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ แอลเอเอสเค ลินซ์ คู่แข่งจาก ออสเตรีย 4-0 ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี

หลังจบเกมไปแล้วนั้น โมเซส อูซอร์ แนวรุกชาวไนจีเรียของ แอลเอเอสเค ลินซ์ ก็ตรงเข้าไปหา ซาลาห์ เพื่อจะขอเสื้อของเขาเป็นที่ระลึกทันที ซึ่งดาวเตะทีมชาติอียิปต์ก็ยินดีที่จะทำอย่างงั้น แต่ด้วยความที่เขาเป็นที่ชื่นชอบของหลายคนทำให้มันมีนักเตะของทีมเยือนอีกรายที่ตรงมาจะขอเสื้อของเขา

พอได้ยินแบบนั้น ซาลาห์ ก็ตอบไปว่า "เดี๋ยวเอาไว้ฉันจะเอาชุดแข่งอีกตัวให้นายตอนเดินกลับเข้าไปข้างในแล้วนะ" ก่อนที่เขาจะถอดชุดแข่งแล้วมอบให้ อูซอร์

ทั้งนี้ แฟนบอลหลายคนพิมพ์ชม ซาลาห์ กับเรื่องในครั้งนี้ อย่างเช่น "มีคลาสเหมือนกับทุกทีเลย", "สำหรับฉันแล้วเขาคือตำนาน" และ "นี่คือเหตุผลที่ทำให้ไม่มีใครเกลียดเขา" เป็นต้น


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport