ใส่ไม่ยั้ง! มาริโอ บาโลเตลลี่ ชี้เป้าอดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล คือกุนซือห่วยสุดในชีวิต

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าจอมฉาวชาวเมืองพิซซ่าเปิดปากชี้เป้าผู้จัดการทีมที่ห่วยที่สุดที่เคยร่วมงานด้วยโดยยกให้เป็นอดีตกุนซือทีม ลิเวอร์พูล

บาโลเตลลี่ ซึ่งเคยค้าแข้งกับ แมนฯ ซิตี้ ย้ายจาก เอซี มิลาน กลับมาหากินใน พรีเมียร์ลีก อีกรอบกับ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ราว 720 ล้านบาท)ในปี 2014

อย่างไรก็ดี ภายใต้การคุมทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส สตาร์อิตาเลี่ยนยิงประตูได้แค่ลูกเดียวจาก 16 นัดในเกมลีก รวมทั้งสิ้น ในทุกรายการ เขาสอยตาข่ายให้ หงส์แดง ได้ 4 ประตูจาก 28 นัด

กระทั่งปี 2016 เจอร์เก้น คล็อปป์ ถูกดึงตัวมาคุมทีมแทน บีร็อด และยอดผู้จัดการทีมชาวเยอรมันตัดสินใจปล่อยให้ บาโลเตลลี่ ย้ายไปร่วมทีม นีซ ในลีกเมืองน้ำหอมแบบไม่มีค่าตัว

กระทั่งล่าสุด กองหน้าวัย 33 ปีซึ่งย้ายกลับมาร่วมทีม อดานา เดมีร์สปอร์ ในลีกตุรกีเป็นคำรบสองได้เผยกับสื่อถึงกุนซือที่เลวร้ายที่สุดในอาชีพของเขา

"เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เป็นโค้ชที่เลวร้ายที่สุดเท่าที่ผมเคยมี" ซูเปอร์มาริโอ เอ่ยกับ ทีวีเพลย์ เมื่อ 30 พ.ย.โดยชี้นิ้วไปที่ผู้จัดการทีมชาว ไอร์แลนด์เหนือ

"ในแง่ของการเทรน เขาคือเบอร์หนึ่งซึ่งเน้นการครองบอล และการเล่นเกมโต๊ะเล็ก แต่ในแง่บุคคล เขาคือหายนะ"

ทั้งนี้ ร็อดเจอร์ส เคยวิจารณ์ว่า บาโลเตลลี่ ไม่อาจตอบแทน หงส์แดง ได้หลังถูกดึงมาแทนที่ หลุยส์ ซัวเรซ สตาร์ทีมชาติ อุรุกวัย โดยปัจจุบันกุนซือวัย 50 ปีกุมบังเหียน เซลติก ทีมยักษ์ของลีกวิสกี้ทดแทน อังเก้ ปอสเตโคกลู ที่ย้ายไปเป็นนายใหญ่ของ สเปอร์ส สโมสรในลีกอิงลิช



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport