อย่าหาว่าพี่สอน! อาร์ตูโร่ วิดาล แนะ อเลฮานโดร การ์นาโช่ คิดผิดเลียนแบบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

อาร์ตูโร่ วิดาล กองกลางมากประสบการณ์ชาวชิลี แนะนำ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรสร้างท่าดีใจในแบบของตัวเอง ดีกว่าเลียนแบบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวโปรตุกีส

แข้งอนาคตไกลชาวอาร์เจนไตน์ โชว์ลีลาโอเวอร์เฮดคิก หรือ "จักรยานอากาศ" ยิงประตูให้ "ผีแดง" ขึ้นนำ เอฟเวอร์ตัน 1-0 จากนั้นนักเตะได้วิ่งไปแสดงท่าดีใจเลียนแบบ "เฮียโด้" ซึ่งเป็นแข้งไอดอลของเขา 

สำหรับประตูดังกล่าวมีส่วนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกถลุง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" 3-0 ที่สนามกูดิสัน พาร์ค ที่สำคัญหลายคนมองว่าลูกนั้นมีโอกาสลุ้นคว้ารางวัลประตูยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาลเลยทีเดียว

วิดาล ซึ่งผ่านการเล่นในยุโรปมากมายรวมทั้ง บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค โดยปัจจุบันค้าแข้งกับ แอตเลติโก พาราเนนเซ่ กล่าวชื่นชม การ์นาโช่ ที่พัฒนาฝีเท้าอย่างโดดเด่น และยิงประตูได้อย่างงดงาม แต่คิดผิดที่เลียนแบบท่าดีใจของ โรนัลโด้  พร้อมแนะนำควรที่จะสร้างสไตล์การแสดงความยินดีในแบบของตัวเองดีกว่า

"มันเป็นเรื่องที่ดีของเขาที่มีเขา (คริสเตียโน่ โรนัลโด้) เป็นไอดอล แต่เขาต้องสร้างชื่อของตัวเอง  คุณจะฉลองประตู และเป็นที่จดจำได้ยังไง ? ผมไม่รู้นะ แต่ควรจะฉลองในแนวทางอื่นมากกว่า" มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงชาวชิลี ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport