เกมรุกยังน่ากังขา!เฟรดริก ลุงเบิร์ก ไม่ชัวร์ อาร์เซน่อล จะไปไกลถึงตำแหน่งแชมป์

เฟรดริก ลุงเบิร์ก ระบุ ยังไม่ชัวร์ว่า อาร์เซน่อล ชุดนี้มีดีพอที่จะไปไกลจนถึงการได้แชมป์ลีกรึเปล่า หลังจากเกมรุกยังดูน่ากังขาในระดับหนึ่ง

เฟรดริก ลุงเบิร์ก ตำนานปีกของ อาร์เซน่อล ยังไม่มั่นใจว่า "ไอ้ปืนใหญ่" มีสภาพดีพอที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาล 2023-24 มาครองได้

"ไอ้ปืนใหญ่" เพิ่งขึ้นมาเป็นจ่าฝูงของลีกได้สำเร็จหลังจากในนัดล่าสุดชนะ เบรนท์ฟอร์ด 1-0 จนทำให้มี 30 คะแนนจากการลงเล่น 13 นัด มากกว่า แมนเชสตอร์ ซิตี้ ที่เป็นอันดับ 2 อยู่ 1 คะแนน ซึ่งมันถือเป็นการสานต่อจากซีซั่นก่อนที่ทีมดังของกรุงลอนดอนเคยทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนนำเป็นจ่าฝูงอยู่นาน ก่อนที่จะโดน "เรือใบสีฟ้า" แซงในบั้นปลาย

"ผมคิดว่าพวกเขาพร้อมที่จะอยู่ในกลุ่มลุ้นแชมป์ แต่ผลงานเกมรุกมันค่อนข้างบอกถึงหลายอย่างได้ดี (หมายถึงการที่ อาร์เซน่อล ชนะด้วยสกอร์ 1-0 ในลีกเป็นจำนวน 4 นัด) และผมไม่คิดว่ามันเป็นตัวเลขที่เป็นใจต่อพวกเขา ใช่ ผมคิดว่าพวกเขาคือทีมที่จะขับเคี่ยวกับ แมนฯ ซิตี้ ได้สูสีที่สุด แต่ผมคิดว่า ซิตี้ เองก็เป็นทีมที่มหัศจรรย์มากๆ ดังนั้นมันเลยจะเป็นงานยากพอตัว (ที่จะกระชากแชมป์ลีกมาจาก แมนฯ ซิตี้ ได้)" ลุงเบิร์ก เผย


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport