อายุน้อยร้อยล้าน!ลูกชาย ฟิล โฟเด้น เซ็นสัญญานายแบบในวัย 4 ขวบ

รอนนี่ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ ฟิล โฟเด้น สตาร์แนวรุกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เซ็นสัญญาเป็นนายแบบ หลังโด่งดังเป็นพลุแตกและมีผู้คนกดติดตามแพลตฟอร์มอินสตาแกรม เกือบ 4 ล้านฟอลโลเวอร์ส

ทายาทของ โฟเด้น วัย 4 ขวบ กลายเป็นดาวเด่นในสื่อสังคมออนไลน์นับตั้งแต่ที่เขาได้ลงไปฉลองความสำเร็จทัพ "เรือใบสีฟ้า" หลังสโมสรคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ประเทศตุรกี พร้อมสร้างประวัติศาสตร์คว้าทริปเบิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

"เจ้าหนูรอนนี่" สร้างรอยยิ้มให้กับผู้คนทั่วโลกจากความน่ารักไร้เดียงสาของเขา ด้วยเหตุนี้ โฟเด้นกับแฟนสาวตัดสินใจเปิด "ไอจี" ให้กับลูกรัก และแค่วันแรกที่เปิดแอคเค้าท์ก็มีผู้ติดตามทะลุ 1 ล้านคนเลยทีเดียว 

สำหรับ รอนนี่ และคนดังที่มียอดผู้ติดตาม 1 ล้านฟอลโลเวอร์สใน "ไอจี" จะได้รับเงิน 10,000 ปอนด์ (ราว 440,000 บาท) ต่อสัปดาห์จาก 1 แบรนด์ที่เซเลบริตี้คนนั้นรับทำงาน 

ปัจจุบัน รอนนี่ โด่งดังเป็นพลุแตกมากยิ่งกว่าเดิมจนทำให้มีแฟนคลับเข้ามากดติดตามถึง 3.8 ล้านฟอลโลเวอร์ส และทำให้เขาได้เซ็นสัญญาเป็นนายแบบกับ "Propel Talent Group" บริษัทเอเจนซี่ชื่อดัง 

รอนนี่ ไม่ใช่ลูกชายสตาร์ดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ได้เซ็นสัญญานายแบบตั้งแต่เยาว์วัย โดยก่อนหน้านี้ ไค วัย 14 ปีทายาทคนโตของ เวย์น รูนี่ย์ ได้เซ็นสัญญากับ พูม่า บริษัทผลิตภัณฑ์เครื่องกีฬาดังประเทศเยอรมนี 

ขณะที่ บรู๊คลิน กับ โรมีโอ สองลูกรักของ เดวิด-วิคตอเรีย เบ็คแฮม คู่รักบรรลือโลก ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับแบรนด์แฟชั่นหรูตั้งแต่วัยละอ่อนเช่นเดียวกัน 


ที่มาของภาพ : twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport