เกือบได้กลับบ้าน!แข้ง แมนซิตี้ ปูด เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่ปล่อยให้ย้าย

ดาวเตะทีม แมนฯ ซิตี้ เผยได้รับการทาบทามจาก บาเยิร์น มิวนิค สโมสรในบ้านเกิดเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่เลือดกระทิงดุปฏิเสธที่จะปล่อยตัว

ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เรือใบสีฟ้า เสียนักเตะไปมากพอสมควรหลังประสบความสำเร็จคว้าทริปเปิ้ลแชมป์โดย ริยาด มาห์เรซ กับ เอมเมริค ลาปอร์กต์ ย้ายไปโกยเงินในลีก ซาอุดิ อาระเบีย กับ อัล อาห์ลี และ อัล นาสเซอร์ ขณะที่ อิลคาย กุนโดกัน และ โคล พาลเมอร์ ลงเอยกับ บาร์เซโลน่า และ เชลซี

กระทั่งล่าสุด สเตฟาน ออร์เตก้า นายทวารชาวเมืองเบียร์เผยว่าเขาได้รับความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค เนื่องจาก มานูเอล นอยเออร์ เจ็บยาวหลังขาหักเมื่อเดือนก.พ. แต่สโมสรไม่ต้องการปล่อยตัว

"ตอนที่ บาเยิร์น แสดงความสนใจผม ทุกคนในทีม แมนฯ ซิตี้ บอกอย่างเปิดเผยว่า "เราไม่ต้องการปล่อยให้ สเตฟาน ย้ายในตอนนี้" มือกาววัย 31 ปีเผยกับสื่อ

อย่างไรก็ดี นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ เมื่อปี 2022 ออร์เตก้า ได้ลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก แค่สี่นัดเท่านั้น และในซีซั่นนี้เขาได้ลงเล่นเป็น 11 คนแรกแค่นัดเดียวในเกมชนะ ไบรท์ตัน 2-1 เมื่อเดือนต.ค. แต่เจ้าตัวมีโอกาสลงสนามในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก วันอังคารนี้ต้อนรับการมาเยือนของ แอร์เบ ไลป์ซิก เนื่องจากแชมป์เก่าผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ได้แล้วจากการกำชัยสี่เกมรวดในรอบแบ่งกลุ่ม


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport