แต้มสำคัญ!เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ปลื้มซัดให้ ลิเวอร์พูล เจ๊า แมนซิตี้

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ กองหลังทีม ลิเวอร์พูล แสดงความพอใจที่ หงส์แดง บุกมาแบ่งแต้มไปจาก แมนฯ ซิตี้ ได้ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 25 พ.ย.โดยที่ตัวเองเป็นคนสอยตาข่ายในช่วงสิบนาทีสุดท้าย

ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงบุกมาดวลกับ แมนฯ ซิตี้ โดยมีแต้มตามหลังเจ้าบ้านแต้มเดียว แต่โอกาสกำชัยขยับนำเป็นหัวตารางแทนส่อแววเป็นไปได้ยากเนื่องจาก เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ซัดให้แชมป์เก่านำหน้าในนาทีที่ 27 แต่สุดท้าย อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ กดประตูตีเสมอให้ทีมเยือนแบ่งแต้มไปได้แม้ฟอร์มโดยรวมจะด้อยกว่า เรือใบสีฟ้า

"แน่นอนว่ามันดีกว่าปีก่อน รวมแล้วเราไม่มีผลงานที่ดีมากนักที่สนามแห่งนี้ มันเป็นแต้มที่ดี มันไมใช่ฟอร์มที่น่าทึ่งของเรา แต่เราได้แต้ม มันเป็นเรื่องในแง่บวก เรามีโอกาสชนะด้วย" อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ กล่าวกับสื่อ

"ผมไม่คิดว่าเราเล่นได้ดี ฟอร์มของพวกเขาท้าทายพวกเรา เราตั้งลำกันใหม่ในครึ่งหลัง และเล่นได้ดีขึ้นกับการกดดันพวกเขา เป็นเรื่องยากเสมอเมื่อคุณเล่นกับ แมนฯ ซิตี้ คุณแทบไม่มีทางข่มพวกเขาได้เลย"

"พวกเขาวางแผนไม่ให้ผมได้บอลในแดนกลาง ผมคิดว่า แบร์นาร์โด้ ซิลวา เข้ามาประกบผมตอนที่ผมขยับเข้าด้านใน  เราต้องเล่นในแนวทางที่แตกต่างไป เราทำได้ดีในครึ่งหลัง"

"มีหลายเกมที่เราเล่นได้กว่า แมนฯ ซิตี้ แต่แพ้ แต้มเป็นสิ่งที่เราต้องการแม้เราจะเล่นได้ไม่ดี หากคุณได้แต้มมันก็หมายความว่าคุณทำบางอย่างที่ถูกต้อง"

ต่อประตูตีเสมอ ดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ เอ่ยว่า "ผมได้บอลจาก โม (ซาลาห์) ผมรู้สึกว่าผมจะพยายามยิงประตู โชคดีที่มันปะทะตาข่าย และมันเป็นสิ่งที่เราต้องการ"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport