กัปตันมีลุ้น!มิเกล อาร์เตต้า อัพเดตความฟิต3สตาร์ อาร์เซน่อล

มาร์ติน โอเดการ์ด มีลุ้นไหมที่จะคืนทัพ อาร์เซน่อล เช่นเดียวกับ กาเบรียล เชซุส และ เบน ไวท์! ฟัง มิเกล อาร์เตต้า อัพเดตความพร้อมของทีมก่อนเจอ เบรนท์ฟอร์ด วันเสาร์นี้

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เปิดเผยว่า มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางกัปตันทีม มีโอกาสที่จะกลับมาช่วยทัพ "ปืนใหญ่" เกมบุกไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด ในศึก พรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้ (00.30 น. ตามเวลาประเทศไทย)

เพลย์เมกเกอร์ทีมชาตินอร์เวย์ มีปัญหาบาดเจ็บบริเวณสะโพก ทำให้ไม่ได้ลงช่วย อาร์เซน่อล มาสามเกม และต้องถอนตัวจากทีมชาตินอร์เวย์ ช่วงโปรแกรมทีมชาติ อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเจ้าตัวกลับมาลงซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" ได้แล้ว 

อาร์เตต้า เผยในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 24 พ.ย. หลังถูกถามเรื่อง โอเดการ์ด จะพร้อมกลับมาช่วยทีมเจอ เบรนท์ฟอร์ด หรือไม่ว่า "ใช่ ผมหวังเช่นนั้น เรายังมีเซสชั่นฝึกซ้อมอีกช่วงในวันนี้" 

พร้อมกันนี้ กุนซือชาวสแปนิช ยังเผยถึง กาเบรียล เชซุส กองหน้าทีมชาติบราซิล ที่หายเจ็บและลงช่วยทัพแซมบ้าได้แล้วว่า "เขาพร้อมช่วยทีม เขาลงเล่นไป 96 นาทีในแมตช์แข่งขันจริงจัง เขามีเที่ยวบินที่ยาวนาน ผมต้องดูความพร้อมของเขาอีกที"  

ส่วนในรายของ เบน ไวท์ แบ็กขวาคนสำคัญที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อจนพลาดลงเล่นในเกมที่ อาร์เซน่อล เอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1 เมื่อสองสัปดาห์ที่แล้วนั้น อาร์เตต้า ยังหวังว่า นักเตะจะมีโอกาสกลับมาลงเจอ เบรนท์ฟอร์ด ได้เช่นกัน 

"หวังว่าถ้าเขาสามารถลงฝึกซ้อมได้ในวันนี้ เขาจะอยู่ในการต่อสู้แย่งชิงตำแหน่ง เราจะทราบภายใน 24 ชั่วโมงนี้" อาร์เตต้า เผย

สุดท้าย อาร์เตต้า ยืนยันว่า แอรอน แรมส์เดล จะได้ลงเฝ้าเสาในเกมวันเสาร์นี้ หลัง ดาบิด ราย่า ไม่สามารถลงเจอ เบรนท์ฟอร์ด เพราะติดสัญญาที่ยืมตัวมาใช้งาน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport