แมนยู เฮต่อเนื่อง!อ็องเดร โอนาน่า พร้อมเฝ้าเสาดวล เอฟเวอร์ตัน

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีต่อเนื่อง สื่อดังยัน อ็องเดร โอนาน่า พร้อมลงเจอ เอฟเวอร์ตัน หลังก่อนหน้านี้ ลุค ชอว์ ก็กลับมาซ้อมได้แล้ว

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวแวดวงลูกหนังคนดัง ยืนยันว่า อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูชาติแคเมอรูน พร้อมกลับมาลงเฝ้าให้ "ปีศาจแดง" นัดออกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค ในศึก พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้

โอนาน่า บาดเจ็บโคนขาหนีบจากเกมที่ แคเมอรูน ชนะ มอริเชียส 3-0 ในศึก ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวออกจากสนามในช่วงสิบนาทีสุดท้าย ก่อนจะมีการเปิดเผยว่าที่ต้องเปลี่ยนตัวออกเพียงเพื่อป้องกันไว้ก่อนเท่านั้น

โรมาโน่ ทวีตข้อความผ่าน เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 พ.ย. ที่ผ่านมาว่า "ไม่มีปัญหาใดๆ และไม่มีอาการบาดเจ็บรุนแรงสำหรับ อ็องเดร โอนาน่า ตามรายงานตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว เขาทำงานร่วมกับทีมที่แคร์ริงตัน เขาสบายดี และฝึกซ้อมปกติ แม้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยกับทีมชาติแคเมอรูน แต่ก็พร้อมที่จะช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด"

ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งได้รับข่าวดีว่า ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ กลับมาลงฝึกซ้อมร่วมกับทีมได้แล้วเมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังบาดเจ็บกล้ามเนื้อทำให้ไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่เดือนส.ค. แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าจะฟิตทันลงสนามในเกมสุดสัปดาห์นี้ได้หรือไม่

อย่างไรก็ตาม ในเวลานี้ "ปีศาจแดง" ยังมีนักเตะที่บาดเจ็บอยู่หลายรายอาทิ คริสเตียน เอริคเซ่น, ราสมุส ฮอยลุนด์, ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, จอนนี่ อีแวนส์ และ กาเซมีโร่ เป็นต้น


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport