ระวังโดนลงทัณฑ์! โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ชัดเจนไม่ชอบเปาอังกฤษ

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีมไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน หาเรื่องใส่ตัวหลังประกาศจุดยืนชัดเจนไม่ชอบการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินชาวอังกฤษ หลังจบเกมที่ต้นสังกัดเสมอ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

"เดอะ ซีกัลส์" ได้ประตูนำตั้งแต่ช่วง 6 นาทีแรกจากการยิงของ ไซม่อน อดินกร้า หลังจากนั้น ไบรท์ตัน ยังครองเกมได้เหนือกว่าจนกระทั่งมาเจอกับจุดเปลี่ยนเมื่อ มาห์มูด ดาฮูด โดนใบแดงไล่ออก ทำให้พวกเขาตกเป็นรองตัวผู้เล่น และทำให้ทีมเยือนมีกำลังใจมากขึ้น

จนกระทั่งนาทีที่ 74 เชฟฯ ยูฯ มาได้ประตูตีเสมอจากการทำเข้าประตูตัวเองของ อดัม เว็บสเตอร์ จบเกมทั้งสองทีมแบ่งแต้มกันไป โดยตอนนี้ ไบรท์ตัน สะกดคำว่าชนะไม่เป็น 6 แมตช์ติดต่อกันในลีก ส่งผลให้พวกเขาร่วงไปอยู่อันดับ 8 มี 19 คะแนน 

เด แซร์บี้ ยอมรับว่าผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังมาจากการตัดสินของกรรมการ "บอกจากใจเลยว่า ผมไม่ชอบผู้ตัดสินชาวอังกฤษ 80 เปอร์เซนต์ มันไม่ใช่เรื่องใหม่เลย ผมไม่ชอบพวกเขาจริงๆ โดยเฉพาะเรื่องพฤติกรรม ผมไม่ชอบพฤติกรรมของพวกเขาเวลาที่อยู่ในสนาม"

"อังกฤษเป็นประเทศเดียวที่เมื่อมีการใช้วีเออาร์ แต่คุณไม่แน่ใจว่าการตัดสินมันถูกต้องหรือเปล่า ส่วนในประเทศอื่นๆ คุณต้องมั่นใจการทำหน้าที่ของกรรมการเต็ม 100 เปอร์เซนต์" กุนซือชาวอิตาเลียน ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport