แรงมาแรงตอบ!คีแรน ทริปเปียร์ ฉะเดือดแฟน นิวคาสเซิ่ล หลังแพ้ บอร์นมัธ (มีคลิป)

คีแรน ทริปเปียร์ กัปตันทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ระเบิดอารมณ์ต่อปากต่อคำกับสาวก สาลิกาดง หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 11 พ.ย.ซึ่งทีมอีสานบุกไปพ่ายด้วยสกอร์ 2-0

นิวคาสเซิ่ล ภายใต้การคุมทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว สร้างความผิดหวังให้กับสาวก ทูน อาร์มี่ ที่เดินทางไปเชียร์ทีมโดยพวกเขาพ่ายให้กับ เดอะ เชอร์รีส์ ชนิดที่ ฮาว ยอมรับกับสื่อว่าเป็นเกมที่ เดอะ แม็กพายส์ โชว์ฟอร์มกันได้ต่ำกว่ามาตรฐาน

ขณะเดียวกัน หลังเกมยุติ ทริปเปียร์ ถูกพบเห็นว่าเดินไปริมสนามต่อปากต่อคำกับแฟนบอลอีสานด้วยโดยมีการจับคำพูดที่ปราการหลังทีมชาติ อังกฤษ ตอบโต้แฟนบอลไปว่า "นักเตะไม่ได้ทุ่มเทกันเลยหรือไง? เรามีนักเตะบาดเจ็บกี่ราย" กระทั่ง โชลินตอน ต้องเข้ามาพา ทริปเปียร์ กลับเข้าอุโมงค์

ต่อเหตุการณ์ดังกล่าว ทริปเปียร์ เอ่ยกับสื่อว่า "แน่นอนว่าแฟนบอลมีอารมณ์ พวกเขาเดินทางมาไกล พวกเขาจ่ายเงินไปมากเพื่อมาดูเรา"

"ผมแค่คุยกับพวกเขาคนหนึ่ง ผมบอกว่าเราทุ่มเททุกอย่างแล้ว ไม่จำเป็นต้องตื่นตูมอะไรกัน เรายังมีอันดับที่ดีในลีก เรายังมีลุ้นในถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก และ คาราบาวคัพ รอบแปดทีม ไม่มีความจำเป็นต้องตื่นตระหนก"

"เราแพ้ เราขอโทษผลลัพธ์ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือนักเตะทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ เรามีสถานการณ์ที่ไม่สู้ดี"

ทริปเปียร์ เสริมว่า "ผมไม่ได้ตกใจ บอร์นมัธ เป็นทีมที่ดี คุณเคารพคู่แข่งเสมอ และพวกเขาเล่นได้ดีในเกมวันนี้ ขณะที่เราไม่เป็นตัวของเราเอง"

"เราต้องคิดถึงการกลับมาหลังพ้นช่วงเบรกเกมทีมชาติ บอร์มัธ มีแผนการเล่นที่ดี และสมควรชนะเกมนี้"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport