แมนซิตี้ เซ็ง!สองกองหลังสำคัญเจ็บก่อนเจอ เชลซี-ลิเวอร์พูล

แมนฯ ซิตี้ เจอข่าวร้ายก่อนดวล เชลซี, ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส หลังสองกองหลังเดี้ยง โดยหนึ่งรายส่อแววต้องพักยาวเสียด้วย

เป็ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า จอห์น สโตนส์ ปราการหลังคนเก่ง ส่อแววต้องพักยาวอีกรอบหลังเจ็บกล้ามเนื้อจากเกมเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ชนะ ยัง บอยส์ 3-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดสี่ เมื่อวันอังคารที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

"เรือใบสีฟ้า" คว้าชัย 4 เกมรวดเก็บ 12 คะแนนเต็มยึดจ่าฝูงกลุ่ม จี การันตีผ่านเข้ารอบต่อไปเรียบร้อยแล้ว แต่ก็ต้องเซ่นด้วยการเสีย สโตนส์ ที่เพิ่งกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง หลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่สะโพกตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาล และต้องพลาดลงสนามไปหลายสัปดาห์ ขณะที่ มานูเอล อาคันจี กองหลังอีกรายก็มีปัญหาบาดเจ็บที่หลัง

กวาร์ดิโอล่า เผยว่า "มานูเอล อาคันจี มีปัญหาที่หลัง ทำให้เขาลงเล่นไม่ได้ และโชคร้ายที่ จอห์น สโตนส์ จะต้องหมดสิทธิ์ลงสนามอีกครั้ง ผมรู้สึกเสียใจอย่างยิ่งกับเขา เนื่องจากเขาแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น และนั่นก็เป็นความสูญเสียครั้งใหญ่สำหรับพวกเรา" 

"จอห์น มีความสำคัญอย่างมากสำหรับสิ่งที่เขาทำ ใช่ฤดูกาลนี้ยังอีกยาวไกล และเขาจะกลับมาด้วยความแข็งแกร่งขึ้น" เมื่อถูกถามว่า สโตนส์ ต้องพักสักระยะหรือไม่นั้น เป็ป ตอบว่า "ใช่ ผมคิดเช่นนั้น มันเป็นอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ"

การบาดเจ็บของ สโตนส์ และ อาคันจี นับเป็นข่าวร้ายอย่างยิ่งของ แมนฯ ซิตี้ ก่อนที่จะมีโปรแกรมหนักในลีกสี่นัดต่อไปที่ต้องออกไปเยือน เชลซี ก่อนกลับมารับมือ ลิเวอร์พูล กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และออกไปเยือน แอสตัน วิลล่า


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport