ระบบใหม่ 0-7-1!แฟนอึ้งปอสเตโคกลู งัดแผนสุดพิสดารให้ สเปอร์ส ใช้เกมแพ้ เชลซี

แฟนบอลร่วมลงความเห็นว่า อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือทีม สเปอร์ส งัดแทคติกบ้าดีเดือดออกมาใช้ในเกมบู๊กับ เชลซี ด้วยการวางระบบ 0-7-1 ก่อนพ่ายยับคารัง 4-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ 6 พ.ย.เนื่องจากเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 9 ราย

สเปอร์ส ประสบกับความปราชัยในลีกเป็นเกมแรกจนได้นัดต้อนรับการมาเยือนของ เชลซี ทีมร่วมเมืองโดยเจ้าบ้านออกนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 6 จากฝีเท้าของ ซน ฮึง มิน ก่อนที่ คริสเตียน โรเมโร่ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมโหดของ สเปอร์ส จะได้ใบแดงหลังทำฟาวล์ในเขตโทษ และเป็น โคล พาลเมอร์ สังหารตีเสมอให้ทีมเยือนเป็น 1-1 ในนาทีที่ 35

จากนั้นในช่วงสิบนาทีแรกของครึ่งหลัง ไก่เดือยทอง เหลือนักเตะ 9 รายเนื่องจาก เดสตินี่ อูโดกี้ ได้สองใบเหลืองจนเปิดโอกาสให้ นิโคลัส แจ็คสัน อาศัยการเล็ดลอดกับดักเช็กล้ำหน้าของ สเปอร์ส กดแฮททริคให้ สิงห์บลูส์ กำชัย 4-1

อย่างไรก็ดี เป็นที่สังเกตเห็นว่านับตั้งแต่เหลือนักเตะ 10 รายรวมถึง 9 ราย ปอสเตโคกลู สั่งให้ลูกทีมดันสูงถึงกลางสนามเน้นเช็กล้ำหน้าเพื่อหยุดเกมรุกของคู่แข่งซึ่งสุดท้ายล้มเหลว และทำให้แฟนบอลในสื่อโซเชี่ยลคอมเมนต์ยอมรับในความบ้าคลั่งของกุนซือออสซี่ที่ใช้ระบบ 0-7-1 ต่อกรกับคู่แข่งที่มีนักเตะมากกว่า

ขณะเดียวกัน ยาน แฟร์ทองเก้น อดีตกองหลัง ไก่เดือยทอง ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งในบ้านเกิดกับ อันเดอร์เลชท์ ได้ร่วมโพสต์ทวิตเตอร์ว่า "แผงหลังที่ดันกันขึ้นสูงที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นในชีวิต"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport