"นูนเญซ"ไม่ท้อลั่นวาจา ลิเวอร์พูล ดีกว่านี้ได้อีก! "คาร์ร่า"แนะเลิกสร้างมีมจะเป็นหัวหอกต้องเหี้ยม

ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้า ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าทีมของตน "ทำได้ดีกว่านี้" หลังฟอร์มสะดุดบุกไปเสมอ ลูตัน ทาวน์ 1-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ที่สนาม เคนิลเวิร์ธ โร้ด โดยที่เจ้าตัวมีโอกาสลุ้นพังตาข่ายถึง 9 ครั้ง แต่ไม่สำเร็จเลยสักครั้ง แถมมีชอตยิงจ่อๆ หน้าประตูในครึ่งหลังจากจังหวะที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ บรรจงโหม่งชงมาให้ แต่ลูกกลับลอยโด่งข้ามคานไปอย่างเหลือเชื่ออีกด้วยต่างหาก

หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยโพสต์ข้อความผ่าน เอ็กซ์ หรือ ทวิตเตอร์เดิม เมื่อวันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า "เราทำได้ดีกว่านี้ ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนหงส์แดง"

ด้าน เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลัง ลิเวอร์พูล ชี้ว่า นูนเญซ จำเป็นต้องเพิ่มพูนความเหี้ยมเกรียมเข้าไปอีกในเกมการเล่นของตัวเอง ถ้าหวังจะเติมเต็มศักยภาพของตัวเองในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไปในภายภาคหน้า 

"เขาอันตราย, คนอย่างเขาหายาก, เขาไม่เคยไปถึงขั้นเฉียบคมอย่างสุดๆ ได้ซะที เรารู้เรื่องนั้นเพราะเขาอยู่ในลีกของเรามาตั้ง 19 เดือนแล้ว แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามีพัฒนาการอย่างใหญ่หลวงในฤดูกาลนี้" อดีตรองกัปตันทีม "หงส์แดง" กล่าว 

"เขาคือหมายเลข 9 ของ ลิเวอร์พูล แต่เขาต้องหยุดสร้างมีม (ทำตัวเองให้โดนล้อเลียน) ได้แล้วล่ะ เขาต้องมีความเฉียบขาดมากกว่านั้นในสถานการณ์เหล่านี้" 

ชี้เปรี้ยงหงส์ไม่พร้อมลุ้นแชมป์ต้องเสริม2จุด

พร้อมกันนั้น คาร์ราเกอร์ ที่ปัจจุบันผันตัวมาเป็นกูรูลูกหนังยังไม่วายวิเคราะห์ว่าอดีตต้นสังกัดมีปัญหาใหญ่ในสองพื้นที่ที่ตนรู้สึกว่าส่งผลกระทบต่อพัฒนาการของทีมอย่างถนัดชัดเจน

"ลิเวอร์พูล ยังดีไม่เท่า แมนฯ ซิตี้ ในแง่ของการตัดเกมโต้กลับ (ของคู่แข่ง) ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่โดดเด่นในด้านการครองบอล พวกเขาได้บอลเยอะแยะมากๆ แต่พวกเขาไม่ดีเท่า แมนฯ ซิตี้ ในยามไม่ได้ครองบอล ดังนั้น มันจึงเกิดการพลิกผันได้มากกว่า และพวกเขาก็เสียบอล"

"ลิเวอร์พูล ในส่วนของกองกลางพัฒนาขึ้นจากสิ่งที่เราเคยเห็นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่พวกเขาก็ยังไม่มีมิดฟิลด์ตัวคุมเกมชั้นยอดอยู่ดี ในส่วนของแผงหลัง 4 คน ลิเวอร์พูล ทำได้โดยไม่ต้องไปเน้นผู้เล่นตำแหน่งใดโดยเฉพาะเจาะจง หากแต่แค่เพียงกองหลังชั้นยอดสักคนที่เล่นได้ครบเครื่องเกือบสองตำแหน่ง"

"ลิเวอร์พูล ไม่พร้อมจะเป็นแชมป์ลีก เจอร์เก้น คล็อปป์ และแฟนบอล ลิเวอร์พูล รู้ดีแล้วล่ะในตอนนี้ พวกเขาต้องการจะกลับคืนสู่ท็อปโฟร์ (4 อันดับแรก) ในแง่ของการท้าทายอีกครั้ง ผมคิดว่าพวกเขาต้องการมิดฟิลด์ตัวคุมเกมหนึ่งคนและกองหลังชั้นดีอีกหนึ่งคน" "คาร์ร่า" ฟันธงทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport