ของจริงมาแล้ว! เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อวยลูกทีมโชว์คุณภาพชั้นยอดถล่มสเปอร์ส

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี กล่าวชื่นชมผลงานของลูกทีมที่เล่นได้ตามแท็คติกที่ต้องการในแมตช์บุกถล่ม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4-1 เกมลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" โดนเจ้าบ้านยิงประตูนำไปก่อนในช่วงต้นเกม แต่หลังจากนั้นก็เกิดจุดเปลี่ยนเมื่อ คริสเตียน โรเมโร่  โดนไล่ออกจากการทำฟาวล์  เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ในเขตโทษและเสียจุดโทษ ก่อนที่ โคล พาลเมอร์ รับหน้าที่สังหารไม่เหลือซากเสมอ 1-1

จากนั้น เชลซี ครองความได้เปรียบจากการมีผู้เล่นเยอะกว่าและสร้างโอกาสยิงประตูได้มากมาย แต่ไม่สำเร็จ เข้าสู่นาทีที่ 56 เดสตินี่ อูโดกี้ ทำฟาวล์ ราฮีม สเตอร์ลิง โดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดง และการต้องเล่นแค่ 9 คนไม่สามารถต้าน "สิงห์บลูส์" ได้ก่อนจะโดน นิโคลัส แจ็คสัน ซัดแฮตทริค จบเกมทีมเยือนคว้า 3 แต้มได้อย่างสุดยอด

โปเช็ตติโน่ แสดงความเห็นว่า "นั่นคือฟุตบอลที่เราต้องการ เราเต็มไปด้วยการแข่งขัน เกมนี้มันน่าเหลือเชื่อจริงๆ เราต้องเผชิญหน้ากับทีมที่เต็มไปด้วยความเชื่อมั่น ดังนั้นนี่คือชัยชนะที่สำคัญสำหรับเรา"

 "เราไม่ได้เริ่มต้นเกมได้ดีมากนัก มันเป็นเรื่องยากลำบากสำหรับเราในการควบคุมเกม และหาพื้นที่ว่าง ท็อตแน่ม เริ่มต้นด้วยความรวดเร็ว และเต็มไปด้วยพละกำลัง รวมทั้งสร้างสถานการณ์ที่ยากลำบากใส่เรา แต่หลังจากที่เราเสียประตู เราก็เริ่มกลับมาสู้อย่างเต็มที่ และแสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่เรามี" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ กล่าว


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport