สามัคคีคือพลัง! แอนโธนี่ กอร์ดอน หวานใส่นายเกมกำราบ อาร์เซน่อล

แอนโธนี่ กอร์ดอน ปีกทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยกเครดิตชัยชนะเกม พรีเมียร์ลีก แมตช์เปิดบ้านเฉือน อาร์เซน่อล 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 พ.ย.ว่าเป็นผลงานของ เอ็ดดี้ ฮาว พร้อมระบุนักเตะ สาลิกาดง มีความเป็นปึกแผ่นที่ช่วยทำให้เอาชนะทีม ปืนใหญ่ ได้

นิวคาสเซิ่ล สร้างชื่อเป็นทีมแรกในลีกอิงลิชซีซั่นนี้ที่คว่ำ อาร์เซน่อล ได้โดย กอร์ดอน เป็นผู้ยิงประตูชัยในนาทีที่ 64 แต่ก็ต้องลุ้นหนักเนื่องจากมีการเช็กวีเออาร์หลายประเด็นก่อนที่ผู้ตัดสินจะระบุว่าเป็นประตู

"ผมไม่รู้ว่าพวกเขาเช็กประตูกันกี่ครั้ง แต่ผมหวังว่ามันจะโอเค มันน่าทึ่งมากที่ยิงประตูได้ มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม" กอร์ดอน เอ่ย

"มันแสดงให้เห็นถึงความกลมเกลียวของเรา เราเป็นทีมที่แท้จริง และเราแสดงให้เห็นในทุกๆนัด เรามีผลลัพธ์ที่ดีในปีนี้ แต่เราแสดงให้เห็นถึงความสามัคคีด้วย"

"ทั้งหมดขึ้นอยู่กับผู้จัดการทีม เขาเคี่ยวเข็ญเราในการซ้อม มันไม่สำคัญเลยว่าเราต้องเล่นกับใคร เรารู้หน้าที่ของเราเองดี"

ต่อการได้สวมบทบาทของหมายเลข 9 กอร์ดอน เอ่ยว่า "เราหัวเราะกันที่ผมได้เล่นเป็นเบอร์ 9 ผมหวังว่าเจ้านายจะไม่ด่วนฉลอง ผมดีใจที่มันเป็นประตู"

"ตอนที่ผมเล่นเป็นเบอร์ 9 ผมประสานงานกับเพื่อนในอีกแนวทางทั้งการเพรส และการวิ่ง ผมพยายามทำอย่างดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

"ผมต้องการตอบแทนความไว้ใจจากเจ้านาย คุณได้เห็นการร่วมแรงร่วมใจของนักเตะ เรามีความยืดหยุ่น เราเหลือนักเตะไม่มากหลังชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-0 และเราเล่นกับ อาร์เซน่อล ได้อย่างเหลือเชื่อ"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport