แรงเหลือเกิน ! นิโคลัส แจ็คสัน ปลื้มซัดแฮตทริคแรกให้ทีมยิ่งใหญ่สุดในลอนดอน

นิโคลัส แจ็คสัน กองหน้าคนสำคัญของ เชลซี เปิดใจหลังซัดแฮตทริคแรกในการเล่นเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์ช่วยต้นสังกัดไล่ต้อน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

สเปอร์ส ทำผลงานได้อย่างดุดันในช่วงต้นเกมและได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะยิงของ เดยัน คูลูเซฟสกี้ แฉลบกองหลังทีมเยือนเข้าประตู อย่างไรก็ตามจุดเปลี่ยนเกิดขึ้นในนาทีที่ 33 เมื่อ คริสเตียน โรเมโร่ ทำฟาวล์ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ในเขตโทษโดนใบแดง และเสียจุดโทษด้วย โดย โคล พาลเมอร์ รับหน้าที่สังหารไม่เหลือซากเสมอ 1-1

หลังจากนั้น "สิงโตน้ำเงินคราม" ครองความได้เปรียบจากการมีผู้เล่นเยอะกว่าและสร้างโอกาสยิงประตูได้มากมาย แต่ไม่สำเร็จ จนกระทั่งนาทีที่ 56 เดสตินี่ อูโดกี้ ทำฟาวล์ ราฮีม สเตอร์ลิง โดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดง 

เมื่อเหลือผู้เล่นแค่ 9 คนงานนี้ "ไก่เดือยทอง" ไม่สามารถต้านทานความร้อนแรงของ เชลซี ได้ และสุดท้ายทำนบก็แตกในนาทีที่ 75 จาก แจ็คสัน จากนั้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+4 กับ 90+7 แจ็คสันคนดีคนเดิมส่องอีก2 ตุงทำแฮทริตได้สำเร็จ และช่วยต้นสังกัดบุกคว่ำ  สเปอร์ส คาถิ่นด้วยสกอร์ 4-1

 แจ็คสัน กล่าวว่า "เรากลับมาแล้ว และผมมีความสุขมากๆ ที่ยิงได้ 3 ประตู ช่วงเริ่มต้นมันยากลำบาก แต่ผมมีความสุขที่สุดที่ซัดแฮตทริคแรกให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในลอนดอน สำหรับตอนนี้แมตช์นี้มันผ่านไปแล้ว และเราจำเป็นต้องพัฒนาต่อไป"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport