ใจแป้ว!เอ็ดดี้ ฮาว ยอมรับเสียวโดนริบประตูสยบ อาร์เซน่อล

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดอกว่าลุ้นหนักในจังหวะที่ แอนโธนีย์ กอร์ดอน ซัดประตู อาร์เซน่อล พาทีมกำชัย 1-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 4 พ.ย.เนื่องจากเกรงว่าจะถูกวีเออาร์ริบประตู

นิวคาสเซิ่ล ระเบิดฟอร์มเอาชนะ อาร์เซน่อล ในลีกได้เป็นทีมแรกในซีซั่นนี้จากประตูของ กอร์ดอน ช่วงกลางครึ่งหลัง แต่ก่อนที่ผู้ตัดสินจะชี้ขาดว่าไม่มีการทำฟาวล์ก่อนหน้านี้ มีการเช็กวีเออาร์อยู่นานหลายนาทีซึ่งทำให้ ฮาว สารภาพกับสื่อหลังเกมว่าเกรงจะโดนริบประตู

"เราโชคร้ายหลายครั้งในระยะนี้ เราเสียนักเตะ แต่เราตอบสนองได้ดีจากนักเตะที่มีอยู่ คุณสามารถเห็นถึงสปิริตได้" ฮาว เอ่ย

"สำหรับการเช็กของวีเออาร์ทุกครั้ง เราคิดว่ามันจะส่งผลร้ายต่อเรา ตอนแรกผมคิดว่าเราได้ประตูที่ดี แต่ผมเห็นความลังเลจากผู้ตัดสิน แน่นอนว่ามันน่าพอใจที่ได้ประตู"

"มันเป็นการต่อสู้อย่างแท้จริงระหว่างสองทีมซึ่งเล่นกันได้อย่างไหลรื่น ทั้งสองทีมต่อสู้เพื่อชัยชนะ มันไม่ใช่เกมที่สวยงาม มันเต็มไปด้วยการดวลลูกกลางอากาศซึ่งชี้ให้เห็นว่าเกมเป็นไปอย่างดุเดือด แต่สุดท้ายเราก็ได้ผลลัพธ์"

"มันน่ากังวลที่เรามีนักเตะบาดเจ็บหลายราย มันเป็นเรื่องที่แย่สำหรับเกมนี้ที่เราน่าจะต้องเสีย แดน เบิร์น เพิ่มไปอีก เรารู้ว่าต้องเสี่ยงส่ง เจค็อบ เมอร์ฟีย์ ลงเล่นเป็นตัวสำรอง และตอนนี้เขาจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าไหล่แล้ว"

"มันแสดงให้เห็นว่าเรายังมีนักเตะที่ฟิตเหลืออยู่ เราไม่คิดเสียใจกับตัวเอง มันเป็นสัปดาห์ที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา เรายังมีเกมอีกสองนัดก่อนเบรกทีมชาติ"

ต่อจังหวะที่ ไค ฮาแวร์ตซ์ ปรี่เข้าเสียบ ฌอน ลองสตาฟฟ์ แต่ได้แค่ใบเหลือง ฮาว เอ่ยว่า "เราอยู่ใกล้กับเหตุการณ์ เขาโชคดีที่ได้แค่ใบเหลือง มีใบเหลืองในเกมนี้มากมายซึ่งผมคิดว่าไม่จำเป็นเลย มันไม่ใช่เกมที่สกปรก"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport