นิวคาสเซิ่ล พบ อาร์เซน่อล!คอนเฟิร์มแข้งปืนรายที่3อดเจอสาลิกา

อาร์เซน่อล ยัน เอมิล สมิธ โรว จะอดลงเจอ นิวคาสเซิ่ล ต่อจาก โธมัส ปาร์เตย์ และ กาเบรียล เชซุส หลังพร้อมใจกันเดี้ยงทั้ง 3 ราย

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยืนยันว่า เอมิล สมิธ โรว กองกลางดาวรุ่ง มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าส่งผลให้จะพลาดช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้ 

มิดฟิลด์วัย 23 ปี โชคร้ายเจ็บหัวเข่าก่อนหน้าเกมที่ "ปืนใหญ่" ออกไปพ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-3 ในศึก คาราบาว คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 1 พ.ย. หลังเพิ่งได้โอกาสลงตัวจริงนัดถล่ม เชฟฯ ยูไนเต็ด 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อาร์เตต้า เผยผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า "เขา (สมิธ โรว) ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า และต้องพักเป็นเวลาหลายสัปดาห์"

ก่อนหน้านี้ กุนซือชาวสแปนิช เพิ่งยืนยันว่า โธมัส ปาร์เตย์ กองกลางตัวรับชาวกานา จะต้องพักแข้งอีกนานหลายสัปดาห์ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา ขณะที่ กาเบรียล เชซุส กองหน้าบราซิเลียน ก็เจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาต้องพักราว 2-3 สัปดาห์ 

"ผมคิดว่าเขา (ปาร์เตย์) จะต้องพักยาวหลายสัปดาห์เลยล่ะ ซึ่งเอาเข้าจริงๆ ผมก็ไม่รู้หรอกว่า เขาจะพักนานแค่ไหน ใช่ มันก็น่ากังวลเลยล่ะ เพราะตอนที่ โธมัส ฟิต และพร้อมช่วยทีม เขาช่วยเราได้เยอะมาก เราได้เห็นผลลัพธ์และผลกระทบเชิงบวกต่อทีมกันมาแล้ว"

"ส่วนในรายของ เชซุส นั้นถือเป็นข่าวร้ายสำหรับเรา ผลสแกนแสดงให้เห็นถึงปัญหาบาดเจ็บที่เกี่ยวกับกล้ามเนื้อ ดังนั้นเราคงจะไม่มีเขาช่วยทีมราว 2-3 สัปดาห์อีกครั้ง" อาร์เตต้า เผยเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport