ประกาศศักดา! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แอบจิกหลังพา แมนซิตี้ บุกเฮตามเคย

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีม แมนฯ ซิตี้ ให้สัมภาษณ์อย่างอารมณ์ดีหลังพาทีมบุกมากำชัยเหนือ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้อีกคำรบในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ต.ค.พร้อมเอ่ยชม แบร์นาร์โด้ ซิลวา โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด

กวาร์ดิโอล่า แสดงความปลาบปลื้มที่พา เรือใบสีฟ้า บุกมาเก็บสามแต้มในรังของ ผีแดง พร้อมทั้งประกาศศักดาเหนือทีมร่วมเมืองได้อย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เจ้าบ้านปราศจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตนายใหญ่คนเก่งซึ่งวางมือไปแล้ว

"ผมรู้สึกดีเสมอกับที่นี่ นักเตะพร้อมทุ่มเทอย่างเต็มที่ มันกินเวลานานมากแล้วที่ได้เห็น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ครองความยิ่งใหญ่ เราเปลี่ยนแปลงสิ่งนี้ได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด" กุนซือเลือดกระทิงดุเอ่ยหลังจบเกมที่แชมป์ พรีเมียร์ลีก ซิวชัย 3-0

"ผมสามารถพูดถึง แบร์นาร์โด้ ซิลวา ได้นานสิบนาทีสำหรับสิ่งที่เขาทำให้กับทีมของเรา เขาเล่นได้ดีในทุกๆพื้นที่ เรารักเขา"

"เขามีความถ่อมตัว และทุกคนรักเขา เรากลัวว่าจะเสียเขาไป ไม่มีใครแทนที่เขาได้ ทุกครั้งที่เขามาที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เขาเล่นได้ดีมาก"

"วันนี้ผมรู้สึกว่า โอนาน่า เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม   เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ น่าจะยิงได้สามประตูทุกเกม เขาเคลื่อนที่ในกรอบเขตโทษได้อย่างน่าทึ่ง เขาเป็นนักเตะอีกรายที่ทุกคนรัก เขาเป็นนักเตะระดับท็อปคลาส"

"กลยุทธ์ของเราอาจไม่ดีเท่าไหร่ นักเตะรู้ว่าเกม พรีเมียร์ลีก ยากมาก วันนี้ภรรยาของผมมีอายุ 50 ปี นักเตะมอบของขวัญชิ้นพิเศษ ผมมั่นใจว่าเธอจะแฮปปี้มาก"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport