ตีท้ายครัวคู่อริ!จอห์น อัลดริดจ์ แนะ ลิเวอร์พูล ฉกกองหลัง เอฟเวอร์ตัน

จอห์น อัลดริดจ์ ระบุ ลิเวอร์พูล ควรจะพยายามเอา จาร์ราด แบรนธ์เวท ปราการหลัง เอฟเวอร์ตัน มาเสริมแกร่ง เพราะเขาเป็นนักเตะที่มีคุณสมบัติตรงกับที่ทีมต้องการ แถมยังมีศักยภาพดีอีก

จอห์น อัลดริดจ์ อดีตกองหน้าคนเก่งของ ลิเวอร์พูล แนะนำ "หงส์แดง" ว่าควรจะดึง จาร์ราด แบรนธ์เวท กองหลังดาวรุ่งของ เอฟเวอร์จัน มาร่วมทัพ

ดาวเตะวัย 21 ปีทำผลงานได้น่าประทับใจพอตัวในซีซั่นนี้ โดยขนาด เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยังพูดชม แบรนธ์เวท ด้วยตัวเองในช่วงก่อนเกม เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ นัดที่ ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายชนะไป 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมาเลย

อัลดริดจ์ เผยว่า "ผมเองไม่อยากทำให้ เอฟเวอร์โตเนียน หงุดหงิดด้วยการพูดแบบนี้หรอกนะ และมันก็ขึ้นอยู่กับ ลิเวอร์พูล ว่าอยากซื้อนักเตะของ เอฟเวอร์ตัน รึเปล่าด้วย เพราะมันเกิดเรื่องแบบนั้นน้อยมากๆ แต่ผมคิดจริงๆ ว่าเขามีความสามารถดีพอที่จะไปได้ไกล รวมถึงสามารถกลายเป็นตัวจริงให้กับทีมชาติอังกฤษได้"

"การที่ขนาด เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังพูดถึงเขาในงานแถลงข่าวก่อนเกมการแข่งขันก็ถือเป็นสิ่งที่น่าสนใจมากๆ เขาน่าจะเป็นที่สนใจของหลายทีมด้วย มันมีการลือกันแล้วว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะล่าตัวเขา แต่มันขึ้นอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน ว่าจะเอายังไงกับเขา"

"เซนเตอร์แบ็กที่ถนัดเท้าซ้ายเป็นตำแหน่งที่เราตามหามาตลอดในตลาดช่วงซัมเมอร์ ซึ่งสุดท้ายเราก็ไม่ได้คนแบบนั้นมาร่วมทีม ถ้าเราเดินเครื่องล่าตัว แบรนธ์เวท แล้วล่ะก็ มันก็อาจจะต้องใช้เงินเยอะพอตัวเพราะเรามักจะเห็นกันบ่อยๆ ว่านักเตะชาวอังกฤษน่ะชอบโดนตั้งค่าตัวเอาไว้สูงมากๆ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport