ทางการ!มาร์โก ซิลวา ต่อสัญญาคุม ฟูแล่ม

มาร์โก ซิลวา กุนซือทีม ฟูแล่ม ตกลงต่อสัญญากับสโมสรออกไปอีกสามปีเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันอังคารที่ 24 ต.ค.ซึ่งจะส่งผลให้นายใหญ่โปรตุกีสกุมบังเหียน เจ้าสัวน้อย ไปจนถึงปี 2026

ซิลวา เข้ามารับบทผู้จัดการทีม ฟูแล่ม ตั้งแต่ปี 2021 แทนที่ สกอตต์ พาร์เกอร์ และโชว์ฝีมือพาสโมสรแห่งกรุงลอนดอนเลื่อนขึ้นสู่ พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จโดยก่อนหน้านี้เขามีประสบการณ์ทำงานในลีกอิงลิชอย่างเปี่ยมล้นกับทั้ง ฮัลล์ , วัตฟอร์ด และ เอฟเวอร์ตัน 

กระทั่งล่าสุด มีการยืนยันว่ากุนซือวัย 46 ปีตกลงต่อสัญญาใหม่แม้เกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เขาจะพาทีมบุกไปแพ้ สเปอร์ส 2-0 ก็ตาม

"ผมพอใจมากที่ได้เซ็นสัญญาใหม่เพราะมันเป็นสิ่งที่เราถกกันมาระยะหนึ่งแล้ว มันเป็นสัญญาณที่ดีเสมอเมื่อทั้งสองฝ่ายแฮปปี้ และต้องการทำงานร่วมกันต่อไป" ซิลวา เปิดใจหลังจรดปากกา

"ผมรู้สึกว่ายังทำงานได้ไม่ลุล่วง เรามีสองซีซั่นที่ดี และมีเป้าหมายที่ชัดเจน มันเป็นกุญแจสำคัญสำหรับอนาคตของสโมสร"

ด้าน ชาฺฮิด ข่าน ประธาน เจ้าสัวน้อย ซึ่งปัจจุบันรั้งอันดับ 13 ของตาราง พรีเมียร์ลีก เอ่ยว่า "มันเป็นวันที่วิเศษสำหรับ ฟูแล่ม และโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับกองเชียร์ของเราซึ่งสมควรได้รับสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทั้งปัจจุบัน และอนาคตของสโมสร"

"ผมแฮปปี้ที่จะประกาศว่าเราต่อสัญญากับ มาร์โก ซิลวา ไปจนถึงซีซั่น 2025/26 และเราเชื่อว่าข่าวนี้จะสร้างความยินดีให้กับนักเตะและแฟนบอลของเรา"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport