ขอเวลาอีกนิด! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มั่นใจ แจ็ค กรีลิช คืนฟอร์มเก่ง

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อ แจ็ค กรีลิช ปีกจอมลีลา คืนฟอร์มเก่งได้เร็วๆ นี้แน่นอน พร้อมชี้เยือน ยัง บอยส์ ไม่ใช่เกมที่ง่าย

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความมั่นใจว่า แจ็ค กรีลิช ปีกดาวดังชาวอังกฤษ จะกลับมาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอีกครั้งอย่างแน่นอน 

ฤดูกาลนี้ กรีลิช หลุดฟอร์ม พร้อมกับเสียตำแหน่งปีกซ้ายตัวจริงให้กับ เฌเรมี่ โดกู ปีกดาวรุ่งชาวเบลเยียม ที่เพิ่งย้ายมาจาก แรนส์ ช่วงซัมเมอร์ แต่ถึงกระนั้น กวาร์ดิโอล่า ไม่ได้รู้สึกเป็นกังวลกับฟอร์มของ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 28 ปี แต่อย่างใด 

"เรื่องคุณภาพฝีเท้าของเขาไม่มีอะไรต้องสงสัย รวมถึงสิ่งที่เขาทำให้กับเราด้วย เขาอาจจะมาช้าหน่อยในฤดูกาลนี้ เขาจำเป็นต้องจับจังหวะการเล่นของตัวเองให้ได้ แต่เขาจะกลับมาได้อย่างแน่นอน และเราก็จะใช้งานเขา เขาช่วยเราได้แน่ เขารู้ดีว่ามันมีการแข่งขันภายในทีม" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 52 ปี กล่าว 

แมนฯ ซิตี้ จะบุกไปเยือน ยัง บอยส์ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดสาม วันพุธที่ 25 ตุลาคมนี้ ซึ่ง กวาร์ดิโอล่า มองว่า ไม่ใช่งานง่ายแน่นอน 

"พวกเขามีเกมรุกที่ดุดัน โดยเฉพาะเกมตรงริมเส้น พวกเขาสามารถเล่นได้ทั้งแบบกองหลังห้าคนหรือสี่คน ด้วยสนามและแรงเชียร์จากแฟนบอลพวกเขา มันจะเป็นเกมที่ยากสำหรับเราแน่นอน"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport