เปลี่ยนโฉมหน้าทีม!เจมี่ คาร์ราเกอร์ ชู เจมส์ แมดดิสัน สืบทอดเบอร์ 10 ได้ยอดเยี่ยม

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ออกโรงสรรเสริญ เจมส์ แมดดิสัน ที่รับหน้าที่ต่อจาก แฮร์รี่ เคน ได้แบบราบรื่นทั้งที่แรงกดดันมันสูงสุดๆ พร้อมบอกว่า แมดดิสัน มีอิทธิพลอย่างสูงในการทำให้ "ไก่เดือยทอง" เปลี่ยนไป

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังคนดัง กล่าวยกย่อง เจมส์ แมดดิสัน กองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ว่าทำหน้าที่ได้อย่างน่าทึ่งทั้งที่ต้องรับบทบาทเป็นเหมือนทายาทของ แฮร์รี่ เคน

สเปอร์ส ตัดสินใจดึง แมดดิสัน มาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,760 ล้านบาท) และเขาก็ได้รับเสื้อเบอร์ 10 หลังจากที่ เคน ย้ายออกไป ซึ่งจนถึงตอนนี้มิดฟิลด์วัย 26 ปีก็ทำผลงานได้สุดยอดจนทำให้ "ไก่เดือยทอง" นำเป็นจ่าฝูงของ พรีเมียร์ลีก

คาร์ราเกอร์ เผยว่า "ผมคิดว่าเขามีอิทธิพลอย่างมากในการเปลี่ยนโฉมหน้าของ สเปอร์ส แน่นอนว่ามันต้องให้เครดิตกับผู้จัดการทีม เพราะนี่คือปรัชญาการทำทีมของเขาและแนวทางการเล่นที่เขาต้องการ แต่ในมุมหนึ่งก็ต้องบอกว่าเขา (แมดดิสัน) มีส่วนอย่างมากในการเปลี่ยนแปลงสิ่งเหล่านั้น"

"เขาย้ายเข้ามาและรับสืบทอดเสื้อเบอร์ 10 มันเคยเป็นเสื้อของ แฮร์รี่ เคน ซึ่งเป็นนักเตะที่อาจจะเรียกว่าเป็นคนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลที่เคยเล่นให้ ท็อตแน่ม ก็ว่าได้ ผมคิดว่าในช่วงหนึ่งเขาถึงขั้นได้รับโอกาสให้เป็นกัปตันทีมด้วยซ้ำ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport