ตกต่ำหนัก!ซูเปอร์คอมพ์ชี้ เอริค เทน ฮาก คุม แมนยู จบซีซั่นสุดห่วย

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ จัดอันดับตารางคะแนนศึก พรีเมียร์ลีก หลังจบซีซั่น 2023/24 อีกรอบโดยผลลัพธ์ระบุว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์จะสร้างผลงานสุดเลวร้ายพา แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าอันดับได้อย่างย่ำแย่ที่สุดในรอบ 34 ปีของสโมสร

แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาลงสนามอีกหนหลังผ่านพ้นช่วงหลีกทางให้กับเกมทีมชาติ แต่ฟอร์มของพวกเขายังย่ำแย่ไม่เลิกโดยทำได้แค่บุกไปเฉือนชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ที่ยังไม่ชนะใครได้แบบหวุดหวิด 2-1

ต่อกรณีดังกล่าว ส่งผลให้ Bettingexpert บริษัทรับพนันนำเอา ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ มาคำนวณอันดับตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อีกรอบเมื่อ 23 ต.ค.หลังจากครั้งล่าสุดก่อนช่วงฟีฟ่าเดย์ซึ่ง ผีแดง เปิดบ้านแซงชนะ เบรนท์ฟอร์ด ได้แบบหืดขึ้นคอ 2-1 ทีมของ เทน ฮาก ได้รับการคำนวณว่าจะจบอันดับหกของตาราง

อย่างไรก็ดี แม้จะมีชัยเหนือ ดาบคู่ แต่ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะจบซีซั่นในอันดับเก้าโดยพวกเขาจะมีแต้มน้อยกว่า เชลซี และ ไบรท์ตัน หนึ่งแต้มหลังจากที่ได้จำลองเหตุการณ์มากถึง 100,000 ครั้ง

ต่ออันดับดังกล่าว หมายความว่า เทน ฮาก จะพาทีมสร้างผลงานได้อย่างเลวร้ายที่สุดในรอบ 34 ปีนับตั้งแต่ซีซั่น 1989/90 ซึ่งพวกเขาได้อันดับที่ 13 

สำหรับทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ยังชี้ว่า แมนฯ ซิตี้ จะคว้าแชมป์ไปครองเช่นเดิมโดย อาร์เซน่อล จะได้อันดับสองตามด้วย ลิเวอร์พูล และ นิวคาสเซิ่ล ขณะที่ สเปอร์ส จะคว้าอันดับห้า ตามด้วย แอสตัน วิลล่า , ไบรท์ตัน และ เชลซี

ส่วนสามทีมตกชั้นจากการคำนวณของ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ได้แก่ บอร์นมัธ , ลูตัน และ เชฟฯ ยูไนเต็ด


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport