เสียบอลเยอะเกิน! อังเก้ ปอสเตโคกลู ชี้ สเปอร์ส ห่วยครึ่งหลังแม้สอยนิ่ม ฟูแล่ม

อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชี้ "ไก่เดือยทอง" เล่นผิดฟอร์มในช่วงครึ่งหลัง ถึงแม้สุดท้ายเปิดบ้านสอยนิ่ม ฟูแล่ม 2-0 พร้อมระบุเป็นเกมที่เล่นด้วยความอดทนอดกลั้น

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยว่า ทีมตนเล่นไม่ค่อยดีในช่วงครึ่งหลัง ถึงแม้ได้ชัยชนะในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดลอนดอนดาร์บี้แมตช์ ที่ทัพ "ไก่เดือยทอง" เปิดรัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม พิชิต ฟูแล่ม 2-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา 

สเปอร์ส ได้ประตูจาก ซน ฮึง-มิน นาทีที่ 36 และ เจมส์ แมดดิสัน นาทีที่ 54 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "ไก่เดือยทอง" กลับขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 23 แต้ม จากการลงแข่ง 9 นัด นำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสอง และ อาร์เซน่อล ทีมอันดับสาม 2 แต้ม 

"ถือเป็นผลการแข่งขันที่ดีสำหรับเราในการเจอกับทีมที่เล่นด้วยยากแบบนี้" กุนซือ สเปอร์ส วัย 58 ปี เปิดใจหลังเกม "เราต้องเล่นด้วยความอดทนอดกลั้น พวกเขาไม่เปิดพื้นที่ให้เรามากนัก แต่ผมคิดว่าการเพรสซิ่งของเราทำได้ดี"

"ครึ่งหลังเราเล่นกับบอลสิ้นเปลืองมาก เราทำบอลเสียบ่อยครั้ง แต่ข้อดีคือความมุ่งมั่นและทุ่มเทของเรายังคงอยู่ในระดับที่ยอดเยี่ยม ช่วงครึ่งหลังหลายๆ อย่างไม่ดีเท่ามาตรฐานของเราในฤดูกาลนี้ ซึ่งมันอาจจะเป็นการเปิดโอกาสให้พวกเขากลับมาสู่เกมได้"

ทั้งนี้ ปอสเตโคกลู กลายเป็นผู้จัดการทีมคนแรกในประวัติศาสตร์ที่ออกสตาร์ท 9 เกมแรกใน พรีเมียร์ลีก แล้วเก็บได้ถึง 23 แต้ม


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport