เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เกือบโดนเสาไฟฟ้าทับ เบี่ยงรถไปชนคันอื่น

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ประสบอุบัติเหตุรถชนหลังจากต้องหักหลบหนีเสาไฟฟ้าที่พังลงมา ยังดีที่เขาไม่ได้รับบาดเจ็บ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกือบโดนเสาไฟฟ้าทับใส่รถ แต่มันก็ทำให้เขาขับรถไปชนคันอื่น ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

ตามข่าวระบุว่าตอนแรก อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ขับรถ เรนจ์ โรเวอร์ ของเขาตามปกติ แต่ช่วงนั้นเกิดพายุฝนอย่างหนักจากผลกระทบของมรสุมบาเบ็ตที่เข้าเล่นงานประเทศอังกฤษ และจังหวะนั้นก็มีเสาไฟฟ้าน้ำหนักราวครึ่งตันพังลงมา

ทั้งนี้ เสาไฟฟ้าล้มลงมาใส่รถคันที่อยู่หน้ารถของ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ พอดี ทำให้ดาวเตะ ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องเหยียบเบรกแบบกะทันหันแล้วหักรถหนี ซึ่งถึงแม้เขาจะหนีเสาไฟฟ้าได้ แต่มันก็กลายเป็นการทำให้เขาขับรถชนรถอีกคันหนึ่งตามไปด้วย

เดอะ ซัน เสริมว่า อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ไม่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรงอะไร และลงมาคุยกับคนขับรถอีกคัน แต่เขาก็เสียขวัญพอตัวกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยแหล่งข่าวเผยกับ เดอะ ซัน ว่า "ลมมันแรงมากๆ จนถึงขั้นที่จู่ๆ ก็ทำให้เสาไฟฟ้าพังลงมา มันน่าหวาดกลัวสุดๆ มันเป็นปาฏิหาริย์ด้วยซ้ำที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ มันอาจจะมีคนตายได้เลย มันมีโอกาสมากแค่ไหนที่จะเกิดเรื่องแบบนั้นกัน ? อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ คงต้องรู้สึกเหมือนกับว่าเขาโกงความตายมาได้แน่ๆ ถ้ามันเกิดขึ้นช้ากว่านี่อีกสักไม่กี่วินาทีแล้วล่ะก็เสาไฟฟ้าก็อาจจะทะลุกระจกรถของเขาเข้ามาเลยก็ได้ มันน่าหวาดกลัวสุดๆ"


ที่มาของภาพ : gettyimages, thesun.co.uk
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport