ขึ้นจ่าฝูงก่อนเลย! ปีเตอร์ เคร้าช์ มั่นใจ ลิเวอร์พูล โค่น เอฟเวอร์ตัน ไม่ยาก

ปีเตอร์ เคร้าช์ ตำนานหัวหอกร่างโย่ง ฟันธง ลิเวอร์พูล ได้เฮไม่ยาก สำหรับเกมที่จะเปิดบ้านดวล เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้ ชี้ปัจจุบัน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ห่างชั้นจาก "หงส์แดง"

ปีเตอร์ เคร้าช์ อดีตกองหน้าดาวดังของ ลิเวอร์พูล แสดงความมั่นใจว่า "หงส์แดง" จะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะได้อย่างไม่ยากลำบาก สำหรับเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ที่สังเวียนแข้ง แอนฟิลด์ วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคมนี้ 

ลิเวอร์พูล จะลงเตะเป็นคู่แรกของวันเสาร์ ซึ่งหากคว้าชัยชนะเหนือคู่ปรับร่วมเมืองได้ พวกเขาจะกระโดดจากอันดับสี่ ขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ชั่วคราวทันที 

"ผมว่ามันจะเป็นเกมสุดหินสำหรับ เอฟเวอร์ตัน และผมก็มองว่า ลิเวอร์พูล จะขึ้นเป็นจ่าฝูงหลังเกมนี้" เคร้าช์ วัย 42 ปี กล่าวกับ ทีเอ็นที สปอร์ต เมื่อเร็วๆ นี้ "ทั้งสองทีมตอนนี้ห่างชั้นกันมาก ต่อให้เป็นแฟนบอลที่เหนียวแน่นของ เอฟเวอร์ตัน ก็คงต้องยอมรับสิ่งนี้ ดังนั้นผมจึงมองไม่เห็นมุมอื่นเลย นอกจากชัยชนะของ ลิเวอร์พูล"

ทั้งนี้ สมัยที่ เคร้าช์ ยังค้าแข้งนั้น เจ้าตัวเคยเล่นให้ ลิเวอร์พูล ช่วงระหว่างปี 2005-2008 โดยมีสถิติลงเล่น 134 นัด ทำได้ 42 ประตู 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport