บาร์บีคิวเชื่อมสัมพันธ์! เทน ฮาก จัดเลี้ยงขอบคุณครอบครัวแข้ง แมนยู

เดลี่ เมล เผย เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จัดงานปาร์ตี้บาร์บีคิวที่สนามซ้อม แคร์ริงตัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเพื่อขอบคุณนักเตะ และครอบครัว ตลอดจนสตาฟฟ์ที่ช่วยกันเสียสละจนทำให้ทีมมีผลงานที่ดีเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

เทน ฮาก ย้ายจากการกุมเหียนทีม อาแจ็กซ์ ในบ้านเกิดมาสร้างชื่อใน พรีเมียร์ลีก ได้ทันควันด้วยการพาทีม ผีแดง ซิวแชมป์ คาราบาวคัพ และได้ตำแหน่งรองแชมป์ เอฟเอคัพ รวมทั้งคว้าอันดับสามในลีกตีตั๋วกลับไปเล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ

อย่างไรก็ดี ในซีซั่นใหม่ เทน ฮาก ไม่อาจสานต่อผลงานจากซีซั่นก่อนได้โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ตได้อย่างเลวร้ายถึงขนาดแพ้ในลีกไปแล้วสามนัดจากห้านัดแรกก่อนพลิกสถานการณ์บุกไปสยบ เบิร์นลีย์ ได้อย่างทุลักทุเล 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ต่อชัยชนะที่ เทิร์ฟ มัวร์ ส่งผลให้กุนซือดัตช์ตัดสินใจจัดเลี้ยงบาร์บาคิวนักเตะ และครอบครัว รวมถึงสตาฟฟ์ที่สนามซ้อมในวันรุ่งขึ้นทันทีหมายเรียกสปิริตของทีมกลับคืนมา รวมทั้งเป็นการแสดงความขอบคุณครอบครัวนักเตะด้วยที่สละเวลาให้พ่อค้าแข้งสามารถพาทีมประสบความสำเร็จเมื่อซีซั่นก่อนได้อย่างน่าประทับใจ

สำหรับปาร์ตี้บาร์บีคิวของ ผีแดง เมล เผยว่านอกจากจะมีการจัดเลี้ยงอาหาร และเปิดโอกาสให้ทุกฝ่ายได้สนทนากันแล้ว บรรดาลูกๆของนักเตะยังมีกิจกรรมให้ทำมากมายด้วยเนื่องจากมีการนำของเล่นมาให้เด็กๆได้สนุกกัน รวมทั้งมีการเพนท์หน้าให้กับทายาทนักเตะโดยสื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่าอันที่จริง เทน ฮาก หวังจัดงานเลี้ยงก่อนหน้านี้หลายสัปดาห์แล้ว แต่สถานการณ์ไม่เอื้ออำนวยเนื่องจากทีมมีผลงานไม่สู้ดีกระทั่ง ผีแดง กลับมาคว้าชัยได้ในเกมบุกไปเยือน เดอะ คลาเร็ตส์ จึงทำให้เขามองว่าสโมสรน่าจะเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่จากเกมนี้ได้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport