แมนยู ทำเกินไปแล้ว!พีเอฟเอ จี้สางปัญหา เทน ฮาก จัดหนัก ซานโช่

สมาคมนักฟุตบอลอาชีพ (พีเอฟเอ) ออกโรงเรียกร้องให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แก้ปัญหาภายในสโมสรโดยด่วนกรณีที่ เจดอน ซานโช่ มีปัญหากับ เอริค เทน ฮาก จนถึงขั้นผู้จัดการทีมจอมเฮี้ยบสั่งห้ามสตาร์ดังใช้อุปกรณ์ทุกชนิดของสโมสรร่วมกับนักเตะในทีมชุดใหญ่

ซานโช่ บาดหมางกับ เทน ฮาก นับตั้งแต่ถูกนายใหญ่กาชื่อออกจากทีมในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปแพ้ อาร์เซน่อล 3-1 โดยกุนซือสกินเฮดให้เหตุผลกับสื่อว่าไม่ประทับใจการซ้อมของนักเตะ ขณะที่พ่อค้าแข้งวัย 23 ปีตอบโต้ผ่านสื่อโซเชี่ยลทันทีว่าตกเป็นแพะรับบาป

จากการกระทำดังกล่าวของ ซานโช่ ส่งผลให้เขาถูกเอาผิดทางวินัยตามคาดเนื่องจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศพักแข้งเขาอย่างไม่มีกำหนดกระทั่งถึงขณะนี้ปีกอิงลิชยังไม่ได้กลับมาลงสนาม แถมไม่น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องในเกม คาราบาวคัพ รอบสามนัดต้อนรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ ในคืนวันอังคารนี้ (26 ก.ย.) เช่นกัน

ต่อความบาดหมางระหว่างทั้งคู่ สื่อรายงานว่า เทน ฮาก ต้องการคำขอโทษจากนักเตะ แต่ ซานโช่ ปฏิเสธ กระทั่งเมื่อวันก่อน เดอะ มิเรอร์ เผยว่าผู้จัดการทีมชาวเมืองทิวลิปสั่งลงดาบเขาเพิ่มเติมอีกด้วยการสั่งห้ามนักเตะใช้อุปกรณ์ทุกประเภทของทีม และห้ามเขารับประทานอาหารร่วมกับนักเตะในทีมชุดใหญ่ด้วยนอกเหนือจากการห้ามเขาร่วมซ้อมกับทีมชุดใหญ่อยู่ก่อนแล้วโดย ซานโช่ ต้องแยกออกไปซ้อมโดยลำพัง

จวบจนล่าสุดเมื่อ 26 ก.ย. เดอะ ไทม์ส เผยว่า พีเอฟเอ รู้สึกไม่สบายใจที่ปัญหาระหว่าง เทน ฮาก กับ ซานโช่ บานปลายหนักขึ้นจึงกระโดดลงไปล้วงลูกติดต่อให้ แมนฯ ยูไนเต็ด สะสางปัญหาให้ได้โดยเร็วด้วยมองว่าตัวนักเตะถูกเจ้านายกระทำอย่างเลยเถิดมากไปแล้ว

ถึงขณะนี้ ซานโช่ ไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่วันที่ 26 ส.ค. และเชื่อว่าเขาจะถูกขายทิ้งในตลาดหน้าหนาวหลังจากเจ้าตัวไม่ได้ย้ายไปหากินในลีก ซาอุดิ อาระเบีย และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อดีตต้นสังกัดใน บุนเดสลีกา ตามที่มีข่าวลือในช่วงซัมเมอร์



ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport