ผิดเป็นครู! จอร์จินโญ่ ซาบซึ้งแข้งอาร์เซน่อลให้กำลังหลังพลาดมหันต์

จอร์จินโญ่ กองกลางทีมชาติอิตาลีของ อาร์เซน่อล ยืนยันตนได้รับกำลังใจและแรงสนับสนุนจากเพื่อนร่วมทีม หลังทำผิดพลาดมหันต์จนนำไปสู่การเสียประตูในเกมนอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้ เสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-2 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์วัย 31 ปี ลงมาเล่นครึ่งหลังแทน เดแคลน ไรซ์ ที่มีปัญหาบาดเจ็บจนต้องโดนเปลี่ยนตัวตอนพักครึ่ง โดยตอนนั้น อาร์เซน่อล กำลังถือไฟ่เหนือกว่าเมื่อมีสกอร์นำ 2-1 จากจังหวะซัดจุดโทษของ บูกาโย่ ซาก้า

อย่างไรก็ตามเพียงไม่กี่นาที จอร์จินโญ่ ดันทำพลาดเมื่อทำตัวเงอะๆ งะๆ จนโดน เจมส์ แมดดิสัน แย่งบอลไปจากเท้าก่อนที่จะส่งบอลแบบถวายพานให้ ซน ฮึน-มิน ซัดเข้าประตูไม่เหลือซากทำให้สกอร์กลับมาเสมอกัน 2-2 และช่วงเวลาที่เหลือไม่มีทีมไหนยิงเพิ่มได้ จบเกมแบ่งคะแนนกันไปอย่างสุดมัน

จอร์จินโญ่ ซึ่งย้ายจาก เชลซี มาเล่นกับ "ปืนใหญ่" เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ยอมรับตนขอโทษเพื่อนร่วมทีมที่ทำให้ต้นสังกัดต้องเสียประตู และทุกๆ คนก็ให้อภัยแถมยังหนุนหลังเต็มที่ด้วย 

"มันเป็นความผิดพลาดที่สุดเจ็บปวด แต่เมื่อได้เห็นปฏิกิริยาของทุกๆ คนว่าเป็นยังไงหลังความผิดพลาดของผม พวกเขาหนุนหลัง และให้กำลังใจผม ทั้งเพื่อนร่วมทีม, โค้ช, สตาฟฟ์ และแฟนบอลอาร์เซน่อล"

"มันทำให้ผมมีแรงกระตุ้นมากยิ่งขึ้นในการทำงานให้หนักเพิ่มขึ้นไปอีก เพราะพวกคุณทุกคนสมควรได้เห็นศักยภาพที่ดีที่สุดของผม ขอบคุณมากๆ สำหรับกำลังใจจากครอบครัวอาร์เซน่อล" จอร์จินโญ่ เปิดใจผ่านแพลตฟอร์มอินสตาแกรม 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport