ลูกข้าใครอย่าแตะ!พ่อ อารอน แรมสเดล เปิดศึก เจมี่ คาร์ราเกอร์

นิค แรมสเดล พ่อของ อารอน แรมสเดล นายทวารทีม อาร์เซน่อล ไม่ขอปล่อยผ่านหลังลูกชายถูก เจมี่ คาร์ราเกอร์ เย้ยหยัน และจัดการโพสต์ข้อความตอบโต้คอมเมนเตเตอร์คนดังทันที

แรมสเดล นายทวารทีมชาติ อังกฤษ ถูก มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ อาร์เซน่อล ดร็อปเป็นตัวสำรองสามเกมติดต่อกันแล้วโดยมี ดาบิด ราย่า ผู้รักษาประตูที่ย้ายมาจาก เบรนท์ฟอร์ด ภายใต้สัญญายืมตัวขยับขึ้นมาเป็นนายด่านตาข่ายตัวจริงของทีม ปืนใหญ่ แทน

ด้วยเหตุนี้ จึงเชื่อกันว่า แรมสเดล ตกเป็นผู้รักษาประตูมือสองของทีมดังแห่งกรุงลอนดอนอย่างถาวรแล้วเนื่องจากผู้จัดการทีมสแปนิชชื่นชอบฝีไม้ลายมือของนายทวารร่วมชาติมากกว่า และจัดแจงดึงเขามาร่วมทีมท่ามกลางความคลางแคลงใจของกูรูหลายราย

กระทั่งล่าสุด ในเกม พรีเมียร์ลีก ดาร์บี้แมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาซึ่ง อาร์เซน่อล เปิดบ้านเสมอกับ สเปอร์ส 2-2 แรมสเดล ยังตกเป็นตัวสำรองตามคาด ขณะที่ ราย่า ซึ่งเก็บคลีนชีตได้ในสองเกมแรกของเขาที่พาทีม ปืนโต กำชัยชนะมีอันต้องเสียสองประตูให้กับทีมร่วมเมืองซึ่งบุกมาแบ่งแต้มออกไปจาก เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ได้

อย่างไรก็ดี มีอยู่จังหวะหนึ่งที่ ราย่า เซฟลูกยิงของ เบรนแนน จอห์นสัน  ตัวรุกของ ไก่เดือยทอง ได้ กล้องทีวีได้แพนภาพไปหา แรมสเดล เพื่อต้องการดูปฏิกริยาของเขา และได้เห็นมือกาวอิงลิชยกมือขึ้นเหนือหัว และปรบมือพร้อมทั้งรอยยิ้มเหมือนชื่นชมการทำหน้าที่ของเพื่อนร่วมทีม

กระนั้นก็ดี คาร์ราเกอร์ คอมเมนเตเตอร์คนดังได้หัวเราะให้กับการกระทำของอดีตนายทวารทีม เชฟฯ ยูไนเต็ด ด้วยมองว่าเขาเสแสร้ง

"ผมคิดว่ามันเหมือนกับรางวัล ออสการ์ คุณรู้ว่าตอนที่มีคนพลาด ออสการ์ และพวกเขาเริ่มปรบมือ และยิ้มให้กับอีกคน ผมหัวเราะเลยเมื่อผมเห็นอะไรแบบนี้ เขาน่าจะว้าวุ่นในใจมากกว่า" อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ซึ่งเคยระบุว่า อาร์เซน่อล ไม่มีทางได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก หากยังส่ง แรมสเดล เฝ้าเสาเอ่ยหลังเกม

ต่อกรณีดังกล่าว นิค คุณพ่อของ แรมสเดล จึงโพสต์ข้อความตอบโต้ คาร์ราเกอร์ ในเวลาต่อมาว่า "แกมันน่าละอายมาก!! หัดโชว์ความมีระดับเหมือนที่ลูกชายของฉันมีบ้างนะ!!


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport