ไม่ยอมจำนน!ซน ฮึง มิน ลั่น สเปอร์ส ไว้ลายบุกแบ่งแต้ม อาร์เซน่อล

ซน ฮึง มิน กัปตันทีม สเปอร์ส แสดงความภูมิใจในตัวเพื่อนร่วมทีมที่ร่วมแรงร่วมใจกันต่อกรกับ อาร์เซน่อล ได้อย่างสนุก และสามารถแบ่งแต้มออกจาก เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ได้ด้วยผลเสมอ 2-2 จากเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ก.ย.

สเปอร์ส บุกมาเปิดศึกดาร์บี้แมตช์กับ อาร์เซน่อล คู่แค้นร่วมเมืองโดยที่ต่างก็ยังไม่แพ้เกมลีกในซีซั่นนี้ทั้งคู่ และโดนเจ้าบ้านสอยตาข่ายนำหน้าก่อนสองครั้ง แต่ดาวยิงทีมชาติ เกาหลีใต้ ระเบิดฟอร์มเหมาซัดคืนให้ ไก่เดือยทอง ได้สำเร็จจึงทำให้เขากล่าวยกย่องสปิริตของเพื่อนร่วมทีมหลังเกมจบลง

"มันเป็นเกมดาร์บี้  และเกมเยือนมีความยากเสมอ แต่นักเตะของเราโชว์ฟอร์มกันได้อย่างวิเศษจวบจนสิ้นเสียงนกหวีดสุดท้าย" กองหน้าเลือดกิมจิเอ่ย

"ผมคิดว่าเราทุ่มเททุกอย่างแล้ว ดังนั้นผมคิดว่าแฟนบอลสามารถภูมิใจกับเกมนี้ได้ แน่นอนว่าเราต้องการชนะ แต่ผมคิดว่าฟอร์มของเราสมบูรณ์แบบมาก"

สำหรับประตูที่สองซึ่ง อาร์เซน่อล ขยับนำอีกหน 2-1 จากการได้ลูกโทษ ซน เอ่ยว่า "ผู้ตัดสินเป็นคนตัดสิน เราไม่อาจโต้เถียงการตัดสินของเขาได้ เรามีวีเออาร์สำหรับสถานการณ์นี้"

"แน่นอนว่าเกมดาร์บี้เต็มไปด้วยอารมณ์ มันเป็นการตัดสินที่เราต้องยอมรับ และเรากลับมาสู่เกมได้อย่างแข็งแกร่ง มันเป็นเรื่องที่สำคัญมากในช่วงเวลาแบบนั้น เราแสดงให้เห็นถึงบุคลิกภาพที่ยิ่งใหญ่ และ เจมส์ แมดดิสัน แสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญเป็นอย่างสูง"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport