วาราน คัมแบ็กคุมหลังบ้าน!คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง แมนยู พบ เบิร์นลีย์

คืนวันเสาร์นี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมฟาดแข้งในศึก พรีเมียร์ลีก โดยจะบุกไปเยือน เบิร์นลีย์ ทีมรองบ๊วย ที่ยังไม่ชนะใคร ซึ่งจะว่าไปนี่คือโอกาสที่ดีไม่น้อยสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะเรียกความมั่นใจกลับคืนมา หลังจากที่แพ้รวดใน 3 เกมหลังสุด (รวมทุกรายการ) แถมเสียประตูรวมแบบจุกๆ ถึง 10 ลูก และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริง (ระบบ 4-3-3) ที่กุนซือ เอริค เทน ฮาก น่าจะเลือกใช้สำหรับเกมนี้ที่ เทิร์ฟ มัวร์ (อ้างอิงจาก unitedinfocus.com)

- ผู้รักษาประตู : อ็องเดร โอนาน่า 

ถึงแม้กำลังโดนวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับเรื่องฟอร์มการป้องกันประตู และอยู่ในช่วงขาดความมั่นใจ แต่ โอนาน่า คงได้รับความไว้วางใจจาก เทน ฮาก ให้ลงเป็นตัวจริงเหมือนเดิม

- แบ็กโฟร์ : ดีโอโก้ ดาโลต์, ราฟาแอล วาราน, ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, เซร์คิโอ เรกีลอน 

วาราน กลับมาซ้อมเรียบร้อย และมีแววสูงมากที่จะได้สตาร์ทเป็นตัวจริงทันที โดยจะยืนเซนเตอร์แบ็กคู่กับ มาร์ตีเนซ ส่วนแบ็กขวาและแบ็กซ้ายคงไม่เปลี่ยนไปจาก ดาโลต์ กับ เรกีลอน เพราะตัวเลือกมีอยู่แค่นี้ ขณะที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ พร้อมกลับมาช่วยทีมแล้ว แต่เต็มที่คงมีชื่อนั่งสำรอง 

- แดนกลาง : กาเซมีโร่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, คริสเตียน เอริคเซ่น 

ตัวใหม่อย่าง โซฟียาน อัมราบัต มีลุ้นเปิดซิงในสีเสื้อ "ปีศาจแดง" นัดนี้ แต่ก็คงแค่ในฐานะตัวสำรอง เพราะ เทน ฮาก น่าจะใช้แผงมิดฟิลด์ตัวจริงชุดเดิมจากเกมบุกพ่าย บาเยิร์น มิวนิค 3-4 เมื่อกลางสัปดาห์ ถึงแม้มี สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจก็ตาม 

- แนวรุก : เมสัน เมาท์, ราสมุส ฮอยลุนด์, มาร์คัส แรชฟอร์ด 

ด้วยการที่มีตัวเลือกไม่มาก เมาท์ มีโอกาสได้สตาร์ทเป็นตัวจริงทันที หลังจากที่กลับมาฟิตอีกครั้ง โดยจะยืนฝั่งขวา ขณะที่ฝั่งซ้ายคงเป็น แรชฟอร์ด เหมือนเดิม ถึงแม้ฟอร์มระยะหลังไม่ค่อยเข้าตา ส่วนหน้าเป้าชั่วโมงนี้ยังไงก็ต้อง ฮอยลุนด์ ที่ยิ่งเล่นยิ่งดี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เทน ฮาก อาจสตาร์ท อเลฮานโดร การ์นาโช่ ลุยด้านซ้าย และโยก แรชฟอร์ด ไปเล่นด้านขวาก็ได้เช่นกัน 

Subinho 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport