แพ้ บาเยิร์น สะเทือนแน่!เปิดเรตล่าสุด เอริค เทน ฮาก ตกเก้าอี้

วิลเลี่ยม ฮิลล์ ร้านรับพนันที่ถูกต้องตามกฏหมายของอังกฤษประกาศปรับลดราคาจ่ายกรณี เอริค เทน ฮาก ตกเก้าอี้ลงแล้วหลังกุนซือดัตช์คุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ ไบรท์ตัน คารัง 3-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เทน ฮาก สร้างผลงานในช่วงออกสตาร์ตซีซั่นใหม่ได้อย่างน่าผิดหวังเนื่องจาก ผีแดง แพ้ในเกมลีกสามนัดแล้วจากการลงสนามห้านัด และนอกจากทีมจะมีฟอร์มที่ย่ำแย่ในสนามแล้ว ปีศาจแดง ยังมีเรื่องวุ่นนอกสนามเพิ่มเติมเข้ามาด้วยทั้งประเด็นของ อันโตนี่ และ เจดอน ซานโช่ ซึ่งไม่มีส่วนร่วมในเกมนัดล่าสุดทั้งคู่

นอกจากจะโชว์ฟอร์มได้อย่างเลวร้ายแล้ว เกมต่อไป แมนฯ ยูไนเต็ด จะเจองานหนักต้องบุกไปเยือน บาเยิร์น ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกวันพุธนี้ซึ่งหาก เร้ด เดวิลส์ ประสบกับความปราชัยเพิ่มอีกก็น่าจะส่งผลทำให้ขาเก้าอี้ของ เทน ฮาก สั่นคลอนมากขึ้น

ต่ออนาคตของกุนซือสกินเฮดในสังเวียนแข้ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ล่าสุด ฮิลล์ส ปรับลดราคาจ่ายกรณีที่เขาจะโดน แมนฯ ยูไนเต็ด ปลดลงไปอีกโดยเรตเมื่อวันจันทร์ที่ 18 ก.ย. เทน ฮาก ถูกหั่นราคาจ่ายลงเหลือ 8-1 (แทง 1 ได้ 8 ไม่รวมทุน) แล้ว

"มันเป็นการเริ่มซีซั่นที่ย่ำแย่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งในและนอกสนาม และเราตัดสินใจปรับลดราคาจ่ายกรณี เอริค เทน ฮาก  จะเป็นกุนซือใน พรีเมียร์ลีก คนต่อไปที่จะพ้นไปจากตำแหน่ง" โฆษกของ ฮิลล์ส เผย

"กุนซือดัตช์มีราคา 16-1 ต่อการพ้นไปจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะแพ้ ไบรท์ตัน อย่างน่าผิดหวัง แต่ตอนนี้เราลดราคาจ่ายลงอีกครึ่งหนึ่งเหลือ 8-1 แล้ว"

อย่างไรก็ดี กุนซือเต็งหนึ่งที่จะตกเก้าอี้ใน พรีเมียร์ลีก ยังคงได้แก่ พอล เฮคกิ้งบอตแท่ม นายใหญ่ทีม เชฟฯ ยูไนเต็ด 13-8 , ตามด้วย ฌอน ไดช์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน 9-4 และ ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์ กุนซือทีม ลูตัน ซึ่งมีอัตราต่อรองการโดนเด้ง 8-1 เท่ากับ เทน ฮาก


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport