แฟน แมนซิตี้ ตะลึง!นักข่าวดังเปิดค่าฉีกสัญญา แบร์นาร์โด้ ซิลวา

กองเชียร์ แมนฯ ซิตี้ ตาค้างกันเป็นแถวหลัง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังปูดค่าฉีกสัญญาของ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ปีกทีมชาติ โปรตุเกส หลังจากเขาต่อสัญญาใหม่กับ เรือใบสีฟ้า

ซิลวา พ่อค้าแข้งร่างเล็กเป็นสมาชิกทีมทริปเปิ้ลแชมป์อีกรายที่ต้องการย้ายออกจาก เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อช่วงซัมเมอร์เพื่อมองหาความท้าทายใหม่เช่นเดียวกับ อิลคาย กุนโดกัน และ ไคล์ วอล์คเกอร์

ในกรณีของกองกลางชาวเมืองไส้กรอก เขาตัดสินใจไม่ต่อสัญญา และย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ขณะที่ วอล์คเกอร์ กระหายเซ็นสัญญากับ บาเยิร์น แต่เปลี่ยนใจรับใช้ต้นสังกัดต่อหลังถูก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่เกลี้ยกล่อมได้สำเร็จ

สำหรับ ซิลวา ซึ่งย้ายมาจาก โมนาโก ในปี 2017 และลงสนามให้ แมนฯ ซิตี้ ไปแล้วมากกว่า 300 นัดพร้อมทั้งได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ห้าสมัย , เอฟเอคัพ สองสมัย ,คาราบาวคัพ สี่สมัย และ แชมเปี้ยนส์ลีก  ตกเป็นที่สนใจของทั้ง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ บาร์เซโลน่า แต่สุดท้ายเขายอมต่อสัญญากับ เรือใบสีฟ้า ไปจนถึงปี 2026

ต่อประเด็นนี้ โรมาโน่ โพสต์ลงสื่อโซเชี่ยลเมื่อ 18 ก.ย.ว่าสตาร์วัย 29 ปีมีค่าฉีกสัญญาในการย้ายทีม 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,231 ล้านบาท) หลังต่อสัญญาใหม่ซึ่งทำให้แฟนบอลทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก ตกตะลึงไปตามๆกัน

"ตอนนี้ แบร์นาร์โด้ ซิลวา จะหมดสัญญาในปี 2026 โดยมีค่าฉีกสัญญา 50 ล้านปอนด์ มันจะมีผลในซัมเมอร์หน้า" โรมาโน่ ระบุ

ด้าน มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อเมืองกระทิงอ้างว่า ซิลวา ระบุเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาสุดถูกเพื่อหวังย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า ตาม กุนโดกัน และ ชูเอา กานเซโล่ ขณะที่ โรมาโน่ แย้งว่าค่าฉีกสัญญาที่สตาร์เลือดฝอยทองทำขึ้นไม่ได้มีผลเจาะจงกับทีมใดทีมหนึ่ง

อย่างไรก็ดี แฟนบอล แมนฯ ซิตี้ อดไม่ได้ที่จะคอมเมนต์หลังเห็นค่าฉีกสัญญาดังกล่าว

"เป็นเรื่องธรรมดาหาก บาร์ซ่า หาเงินได้ 50 ล้านปอนด์ เขาก็จะย้าย"

"ทุกอย่างถูกเตรียมเอาไว้เพื่อย้ายในซัมเมอร์หน้า"

"50 ล้านปอนด์? มันถูกมาก"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport