อาการเดี้ยงทำพิษ! แมนซิตี้ เลื่อนถกต่อสัญญา เควิน เดอ บรอยน์

เดลี่ สตาร์ แฉ แมนฯ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก ตัดสินใจเลื่อนการเจรจาต่อสัญญากับ เควิน เดอ บรอยน์ ออกไปแล้วหลังจอมทัพของทีมประสบกับปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา

เดอ บรอยน์ มีอันต้องร้างสนามไปนานโดยเชื่อว่าเขาจะกลับมาลงเล่นไม่ได้จนกว่าจะถึงต้นปีหน้า และส่งผลให้ เรือใบสีฟ้า ตัดสินใจเลื่อนเวลาการเจรจาต่อสัญญาให้เขาออกไปก่อนแม้กองกลางวัย 32 ปีจะเหลือสัญญากับสโมสรอีกแค่ 18 เดือนก็ตาม

ทั้งนี้ ดาวเตะทีมชาติ เบลเยี่ยม ลงเล่นเกมเปิดซีซั่นได้แค่นัดเดียวเท่านั้น และถูกเปลี่ยนตัวออกเนื่องจากบาดเจ็บซึ่งในที่สุดเจ้าของค่าแรงสัปดาห์ละ 375,000 ปอนด์ (ราว 16.8 ล้านบาท) หนีไม่พ้นต้องเข้ารับการผ่าตัด และทำให้ทีมเงินถังหวังรอให้เขาฟิตสมบูรณ์ซะก่อนจึงจะเปิดฉากคุยถึงเรื่องการขยายสัญญากับคีย์แมนคนสำคัญเพิ่มเติมจากปี 2025

กระนั้นก็ดี เชื่อว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังหวังรั้งตัว เดอ บรอยน์ ซึ่งลงเล่นให้แผ่นดินเกิดมาแล้ว 99 นัดให้ค้าแข้งกับถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อไป และน่าจะพูดคุยกับคุณพ่อของเขาซึ่งเป็นเอเจนต์ให้กับลูกชายก่อนจบซีซั่นนี้เพื่อไม่ให้สโมสรอื่นทาบทามเขาโดยมีความเป็นไปได้ว่านายใหญ่สแปนิชจะยื่นข้อเสนอให้กับลูกทีมคนเก่งลงน้ำหมึกเพิ่มอีกสองปี

ทั้งนี้ เดอ บรอยน์ ถูกดึงตัวมาจาก โวล์ฟสบวร์ก ในเดือนก.ค.2015 ด้วยค่าตัว 54 ล้านปอนด์ (ราว 2,424 ล้านบาท)  และเป็นนักเตะ แมนฯ ซิตี้ ที่ได้ค่าแรงสูงที่สุดของสโมสรเช่นเดียวกับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ศูนย์หน้าทีมชาติ นอรเวย์ โดยกองกลางตัวกลั่นพาทีมดังของเมืองผู้ดีซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปแล้วห้าครั้งรวมทั้งแชมป์ เอฟเอคัพ สองครั้ง แชมป์ ลีกคัพ ห้าครั้ง และแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นก่อน


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport