ขอกำลังใจด่วน ! ส่ง สตีฟ ฮาร์เปอร์ รักษาตัวหลังเลือดออกในสมอง

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แถลงการณ์ยืนยัน สตีฟ ฮาร์เปอร์ ตำนานผู้รักษาประตูชาวอังกฤษ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังถูกตรวจพบอาการเลือดออกในสมอง แต่ปัจจุบันอาการดีขึ้นแล้ว

ฮาร์เปอร์ ถูกนำตัวเข้ารับการรักษาที่โรงหมอเป็นการด่วนตั้งแต่วันจันทร์ ขณะที่ "สาลิกาดง" แถลงการณ์เรื่องดังกล่าวเมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมระบุตอนนี้ อดีตนักเตะวัย 48 ปี อยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกาย และอาการค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับ

แถลงการณ์ของ นิวคาสเซิ่ล ระบุว่า "นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ขอส่งความรัก และคำอวยพรไปยัง สตีฟ ฮาร์เปอร์ และครอบครัวของเขาหลังผู้อำนวยการอะคาเดมี่ของเราถูกตรวจพบว่ามีอาการเลือดออกในสมองเมื่อวันจันทร์ สโมสรยินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่า สตีฟ ฟื้นตัวแล้ว และกำลังพักฟื้นได้ดีในโรงพยาบาล"

ฮาร์เปอร์ ใช้เวลาอยู่ในถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค นานถึง 20 ปีสมัยที่ยังเป็นนักเตะช่วงระหว่างปี 1993-2013 และหลังจากประกาศแขวนถุงมือก็กลับมาทำหน้าที่เป็นโค้งผู้รักษาประตูให้กับทัพ "เดอะ แม็กพายส์" ก่อนที่จะได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการกีฬาศูนย์ฝึกเยาวชน

ทั้งนี้ อดีตโกล วัย 48 ปี เฝ้าเสาให้กับสโมสรบ้านเกิดจำนวน 199 แมตช์รวมทั้งการลงเล่น 45 เกมในซีซั่น 2009/2010 พร้อมกับช่วยสโมสรเลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีก ในฐานะแชมป์เดอะ แชมเปี้ยนชิพ นอกจากนี้เขายังลงเล่นตัวจริงนัดชิง เอฟเอ คัพ ปี 1999 ที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-2 ส่งให้ "ผีแดง" ผงาดคว้าทริปเบิ้ลแชมป์อย่างยิ่งใหญ่


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport