ทัศนคติที่ดี! เด แซร์บี้ ปลื้ม ไบรท์ตัน คืนฟอร์มกระซวก นิวคาสเซิ่ล ยับ

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือทีม ไบรท์ตัน แสดงความพอใจในเรื่องทัศนคติของนักเตะที่กลับมาเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการเปิดบ้านสยบ นิวคาสเซิ่ล 3-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ก.ย.ที่สนาม เอเม็กซ์ คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม แต่ไม่วายติติงการเสียประตูตีไข่แตกให้ สาลิกาดง ในช่วงท้าย

เด แซร์บี้ พาทีมเก็บสามแต้มในรังตัวเองได้นัดต้อนรับการมาเยือนของ นิวคาสเซิ่ล หลังจากสัปดาห์ก่อนพวกเขาเฝ้าบ้านพ่าย เวสต์แฮม อย่างน่าช็อกด้วยสกอร์เดียวกันจึงส่งผลให้นายใหญ่ นกนางนวล แฮปปี้กับทัศนคติของนักเตะ

"มันเป็นฟอร์มที่สุดยอดมากกับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของ พรีเมียร์ลีก  ผมชอบ นิวคาสเซิ่ล  พวกเขาเล่นฟุตบอลได้ดี แต่วันนี้เราสมควรชนะ และเราเล่นกันได้ดี ผมมีความสุขกับทัศนคติของนักเตะ" ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลี่ยนให้สัมภาษณ์

"เฟอร์กูสัน ยิงได้สามประตู เขาเล่นได้ดีไม่เฉพาะการยิงประตูเท่านั้น เขาสามารถเล่นตลอด 90 นาทีเพื่อทีมโดยไม่จำเป็นต้องครองบอลเลยก็ยังได้ เขาเข้าใจดีว่าบอลจะพุ่งไปทางไหน และ ชูเอา เปโดร เล่นได้ดีเช่นกัน มันยอดเยี่ยมมากสำหรับทัศนคติของนักเตะ"

"เรากระเสือกระสนเมื่อสัปดาห์ก่อนกับ เวสต์แฮม เพราะเราไม่สมควรแพ้ นิวคาสเซิ่ล เป็นทีมที่วิเศษ แต่เราเล่นได้ดีตลอด 90 นาที ผมเสียใจที่ คัลลั่ม วิลสัน ได้ประตูเพราะเราก่อความผิดพลาด ผมเสียใจกับเรื่องนี้ แต่มันเกิดขึ้นแล้ว มันเป็นเรื่องของความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ และมันน่าเสียดายที่ต้องเสียประตูแบบนั้น"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport