ทางการ!ฟอเรสต์ เปิดตัว มูริลโล่ กองหลังแซมบ้า ย้ายจาก โครินเธียนส์

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ สโมสรใน พรีเมียร์ลีก แถลงเซ็นสัญญากับ มูริลโล่ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟชาวบราซิลที่ถูกดึงมาจากทีม โครินเธียนส์ ด้วยค่าตัว 13.7 ล้านปอนด์ (ราว 613 ล้านบาท)

ฟอเรสต์ ประกาศเสริมทัพก่อนปิดตลาดด้วยการคว้ากองหลังตัวใหม่มาร่วมทีมภายใต้สัญญาห้าปีโดย มูริลโล่ นับเป็นการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่รายที่หกในซัมเมอร์นี้ของถิ่น ซิตี้ กราวด์

พร้อมกันนี้ มีการเปิดเผยว่าดาวเตะชาวเมืองกาแฟวัย 21 ปีจะสวมเสื้อหมายเลข 40 ของ ฟอเรสต์ ลงสนามด้วย

"ฟอเรสต์ เป็นสโมสรใหญ่ที่มีฐานแฟนบอลจำนวนมาก และผมรอการเริ่มต้นกับสังเวียนแข้ง ซิตี้ กราวด์ ไม่ไหวแล้ว" มูริลโล่ เผยกับเว็บไซต์ของ เจ้าป่า หลังย้ายทีมเสร็จสรรพเมื่อวันที่ 31 ส.ค. ก่อนที่ทีมใหม่ของเขาจะมีคิวบุกไปเยือน เชลซี ในวันที่ 2 ก.ย.

"พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่ดีที่สุดในโลก ดังนั้นผมจึงรอทดสอบตัวเอง และพร้อมทุ่มเทอย่างเต็มที่สำหรับสโมสรนี้"

ทั้งนี้ มูริลโล่ ผ่านการฟาดแข้งในระยะแรกกับหลายสโมสรก่อนย้ายมาสังกัดทีมเยาวชนของ โครินเธียนส์  เมื่อปี 2019 และก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้หมาดๆในปีนี้เองโดยลงเล่นเกมลีกเมืองกาแฟไปได้แค่ 13 นัดก่อนถูก ฟอเรสต์ หิ้วมาเสริมทัพ

ถึงขณะนี้ เท่ากับว่าทีมของกุนซือ สตีฟ คูเปอร์ มีนักเตะบราซิลเลี่ยนอยู่ในทีมรวมเป็นสี่รายแล้วนอกเหนือจาก เฟลิเป้ กับ ดานิโล่ ที่เข้ามาร่วมทีมตั้งแต่ซีซั่นก่อน ตลอดจน อันเดร ซานโต้ส ที่สโมสรเพิ่งยืมมาจาก เชลซี หมาดๆ



ที่มาของภาพ : twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport