มันจบแล้วไอ้น้อง!อดีตโกล แมนยู ฟันธง ซานโช่ โดนขายทิ้งยุค "ป๋า"

เบน ฟอสเตอร์ อดีตผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ เจดอน ซานโช่ ปีกจอมพลิ้ว คงโดนเฉดหัวออกจากสโมสรหาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังกุมบังเหียนทัพ "ผีแดง" หลังนักเตะใช้สื่อโซเชียลตอบโต้ เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์

ซานโช่ กับ เทน ฮาก ตกเป็นประเด็นดังในช่วงที่ผ่านมา หลัง นายใหญ่แมนยู ให้เหตุผลที่ตัดชื่อออกจากทีมในเกมพรีเมียร์ลีกบุกแพ้ อาร์เซน่อล 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจากนักเตะซ้อมไม่ดี ขณะที่ ปีกดีกรีทีมชาติอังกฤษ ออกโรงสวนกลับว่าไม่เป็นความจริง และตนกลายเป็นแพะรับบาป

จากการกระทำดังกล่าว ฟอสเตอร์ ซึ่งเคยเฝ้าเสาให้ "ผีแดง" ตั้งแต่ปี 2005-2010 ปัจจุบันแขวนถุงมือไปเรียบร้อยแล้ว ฟันธงแบบไม่ต้องคิดว่าถ้า "ป๋า" คุมทีมตอนนี้ ซานโช่ คงหมดอนาคตในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เรียบร้อย

"ถ้าตอนนี้ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เจดอน ซานโช่ ทำตัวแบบนี้ เขาจะไม่มีวันพรุ่งนี้อีกต่อไปกับแมนฯ ยูฯ เขาไม่มีทางได้เล่นให้กับสโมสรแห่งนี้ เขาจะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าไปในสนามซ้อม มันจบแล้วไอ้น้อง"

"ผมเข้าใจตอนที่พวกอดีตนักเตะบอกว่าพวกเขาจะทำแบบเดียวกันซึ่งมันเยี่ยมมากๆ คุณได้รับอนุญาตให้ทำได้ถ้าคุณอยากทำ แต่มันไม่ได้ช่วยอะไรคุณเลย มันเป็นการแสดงความฉุนเฉียว เป็นการตอบโต้ที่เต็มไปด้วยอารมณ์ และไร้ความเคารพ ซึ่งทำให้กลายเป็นข่าวใหญ่โต" ฟอสเตอร์ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport