ท้องก็ไม่เว้น! อันโตนี่ เหงื่อแตกศาล,ตำรวจสอบสวนทำร้ายอดีตกิ๊ก

อันโตนี่ ปีกจอมพลิ้วของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด งานงอกหลังศาล และเจ้าหน้าที่ตำรวจแห่งรัฐเซา เปาโล ประเทศบราซิล ดำเนินการสอบสวนกรณีที่ กาบรีเอล่า คาวาลลิน อดีตแฟนสาว ฟ้องร้องคดีทำร้ายร่างกาย จากการเปิดเผยของ "ยูโอแอล" สื่อดังแดนแซมบ้า

กาบรีเอล่า ซึ่งคบหาดูใจอยู่กับ สตาร์ทีมชาติบราซิล ช่วงปี 2022 แฉสนั่นว่า อันโตนี่ ทำร้ายร่างกายเธออย่างรุนแรง โดยมีหลักฐานเป็นรูปภาพบอบช้ำรวมทั้งข้อความข่มขู่ นอกจากนี้ฝ่ายหญิงยังเปิดเผยเพิ่มว่าเคยแท้งลูกคนแรกที่เกิดกับ "เดอะ หมุน" ด้วย

แม้นักเตะจะออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าวแล้ว แต่ดูเหมือนจะไม่เป็นผล เพราะล่าสุด "ยูโอแอล" เปิดเผยว่าโปลิศกำลังสืบสวนในเรื่องนี้ หลังได้รับมอบหลักฐานที่มีทั้งรูปภาพ, วีดิโอ, การสนทนา และคำให้การจากพยาน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการคุกคาม, ข่มขู่ และทำร้ายร่างกายจาก อันโตนี่ 

นอกจากนี้สื่อฉบับเดิมยังได้เปิดเผยหนึ่งในวีดิโอการสืบสวนซึ่งแสดงให้เห็นว่า กาบรีเอล่า ได้รับบาดเจ็บที่นิ้วมือจนเห็นกระดูกจากการที่พยายามป้องกันตัวเองจากการโดนทำร้าย และเหตุการณ์นี้ก็ถูกส่งไปให้ศาลพิจารณาเช่นเดียวกัน 

ขณะที่ อินฟูลเอนเซอร์และดีเจสาว ยังอ้างว่าโดนอดีตแฟนหนุ่มทำร้ายหลายครั้งในช่วงระหว่างเดือนมิถุนายน 2022 และพฤษภาคม 2023 แถมยังเคยขว้างแก้วใส่เธอด้วย 

กาบรีเอล่า ระบุว่า อันโตนี่ ทำร้ายเธอครั้งแรกในวันที่ 1 มิ.ย. 2022 ทั้งๆ ที่เธอตั้งครรภ์ และกำลังพักผ่อนอยู่ที่บราซิล นอกจากนี้เธอยังโดนจับขังในรถ, ทำร้ายร่างกาย และข่มขู่ว่าจะโยนเธอออกจากรถขณะที่กำลังขับด้วยความเร็วสูง

"เขาบอกว่าถ้าฉันไม่อยู่กับเขา ฉันจะไม่ได้อยู่กับใครทั้งนั้น ฉันบอกกับเขาว่าฉันท้องอยู่ เขาทำให้ฉันกลัวจนหัวใจเต้นระรัว ฉันกลัวจนตัวสั่นจริงๆ" สุดท้าย กาบริเอล่า ต้องแท้งลูกหลังตั้งครรภ์ได้ 16 สัปดาห์ 

จากนั้นวันที่ 15 มกราคม 2023 "ยูโอแอล" ระบุว่า กาบรีเอล่า ได้ให้การกับศาลว่า อันโตนี่ ใช้ศีรษะโขกใส่เธอ และชกเธอจนทำให้หน้าอกที่ศัลยกรรมมาเสียหา "เขาชกฉันที่หน้าอก และทำให้ซิลิโคนของฉันเสียหาย"

"หลังจากนั้นฉันต้องเดินทางกลับ บราซิล เพื่อทำการผ่าตัด ฉันต้องเปลี่ยนหน้าอกเทียม เขาบอกว่า -ข้าไม่ได้ตั้งใจทำให้แกเจ็บ มันเป็นอุบัติเหตุ มันไม่ใช่การชก ข้าแค่ผลักแกไปติดกำแพงเฉยๆ-" 

ส่วนเหตุการณ์ครั้งล่าสุดเกิดขึ้นในวันที่ 8 พฤษภาคมซึ่งทำให้เธอนิ้วฉีกจนเห็นกระดูก โดย กาบรีเอล่า กล่าวว่า "ฉันรู้ว่าฉันต้องหนีไปให้ได้ แต่ฉันทำไม่ได้ ฉันชอบเขามาก ฉันเต็มไปด้วยความหวัง ฉันรู้สึกผูกพันกับช่วงเริ่มต้นความสัมพันธ์ของเรา ไปจนถึงหลายๆ สิ่งที่เขาทำให้ฉันในตอนแรกๆ"

"วันสุดท้าย (วันที่ 8 พฤษภาคม 2023) มันเกิดเหตุรุนแรงมากๆ ฉันกลัวว่าฉันจะไม่สามารถออกมาจากบ้านได้ อันโตนี่ ล็อกประตูบ้าน และไม่ยอมให้ฉันออกไปไหน ฉันพยายามใช้นิ้วงัดประตูซึ่งมันเจ็บมากๆ เขาทำลายข้าวของๆ ฉัน ยึดพาสสปอร์ต"

"แม่กับพ่อเลี้ยงของเขาขังเขาเอาไว้ในสนามฟุตบอลซึ่งเขามีสนามฟุตบอลอยู่ในห้องนั่งเล่น เขาโกรธมากๆ และพยายามที่จะออกมาจากสนามให้ได้ จากนั้นก็ขว้างลูกบอล, โทรศัพท์ใส่ฉัน เขาบอกว่าเขาจะฆ่าฉันจากนั้นเขาก็ฆ่าตัวตาย" กาบรีเอล่า ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport