มันจบแล้วครับนาย! ริโอ ชี้ เจดอน ซานโช่ เหลือแค่2ทางเลือกกับ แมนยู

ริโอ เฟอร์ดินานด์ แสดงความเชื่อมั่นว่าอนาคตของ เจดอน ซานโช่ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันจบลงแล้ว หลังตกเป็นประเด็นร้อนกับ เอริค เทน ฮาก และตอนนี้เหลือแค่สองทางเลือกในโรงละครแห่งความฝันเท่านั้น

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเห็นว่าอนาคตของ เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษของ "ปีศาจแดง" กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบากสุดๆ หลังจากมีประเด็นกับ เอริค เทน ฮาก กุนซ์อชาวดัตช์ 

ซานโช่ เพิ่งจตะตกเป็นประเด็นดราม่ากับ เทน ฮาก โดยเหตุการณ์มันเริ่มจากการที่กุนซือชาวเนเธอร์แลนด์บอกว่าสาเหตุที่ไม่เลือกดาวเตะชาวอังกฤษติดทีมในเกมกับ อาร์เซน่อล เป็นเพราะเขาทำผลงานในการซ้อมได้ไม่ดีเท่าที่ควร 

ก่อนที่ในเวลาต่อมา ซานโช่ จะออกมาตอบโต้ทันควัน โดยยืนยันว่าเรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริง และตนฝึกซ้อมได้ดีมากๆ มาตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา 

จากเรื่องดังกล่าวทำให้คาดว่าอนาคตของ ซานโช่ ในสีเสื้อผีแดงนั้นดูยากลำบากมากขึ้น เช่นเดียวกับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่ล่าสุดออกมาแสดงความเห็นถึงเรื่องนี้เช่นกันผ่านรายการในโซเชียลมีเดียของเจ้าตัว 

"มันไม่มีทางเลยที่ เจดอน จะออกแถลงการณ์แบบนั้น ถ้าเขาไม่ได้เชื่อว่าเขาทำผลงานได้ดีในสายตาของเขาเอง ในความคิดของเขา เจดอน อาจคิดว่าเขาฝึกซ้อมมาได้ดีจริงๆ แต่ผู้จัดการทีมอาจมีมาตรฐานที่แตกต่างออกไป"

"มีสองวิธีที่เรื่องนี้จะจบลง คือการย้ายไปที่ซาอุดิอาระเบีย ซึ่งเป็นลีกเดียวที่ตลาดซื้อขายนักเตะยังเปิดอยู่ หรืออีกทางคุณต้องนั่งอยู่บนม้านั่งสำรอง หรือไม่มีมีชื่ออยู่ในทีมตลอดทั้งฤดูกาล"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport