ทางการ!ฟอเรสต์ ยืม นูโน่ ตาวาเรส จาก อาร์เซน่อล

สมาชิกใหม่เจ้าป่า! ฟอเรสต์ คอนเฟิร์มดึง นูโน่ ตาวาเรส ฟูลแบ็ก อาร์เซน่อล มาใช้งานแบบยืมตัว 1 ซีซั่น พร้อมออปชั่นซื้อขาด 12 ล้านปอนด์

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ประกาศยืนยันคว้าตัว นูโน่ ตาวาเรส แบ็กซ้ายชาวโปรตุกีส มาจาก อาร์เซน่อล คู่แข่งร่วมศึก พรีเมียร์ลีก อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 1 กันยายน ด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลาหนึ่งฤดูกาล 

ขณะที่สื่ออังกฤษ รายงานว่า ฟอเรสต์ จะต้องจ่ายค่ายืมตัวกองหลังวัย 23 ปี ราว 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 45 ล้านบาท) พร้อมกับถือออปชั่นซื้อขาดที่ราคา 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 540 ล้านบาท)

ตาวาเรส ย้ายจาก เบนฟิก้า มาอยู่กับ อาร์เซน่อล เมื่อปี 2021 แต่ไม่สามารถแย่งตำแหน่งตัวจริง โดยฤดูกาลที่แล้วถูกส่งไปให้ โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมดังใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยืมตัว และทำผลงานได้น่าประทับใจลงเล่นรวมทุกรายการ 39 นัด ทำได้ 6 ประตู 

ตาวาเรส ซึ่งจะได้สวมเสื้อเบอร์ 3 ให้ "เจ้าป่า" เผยหลังเปิดตัวว่า "ผมมีความสุขอย่างยิ่งที่ได้มาอยู่ที่นี่ ฟอเรสต์ เป็นสโมสรที่มีประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ 2 สมัย และการได้มาเป็นส่วนหนึ่งก็ทำให้ผมมีความสุขจริงๆ"

"ผมมีความสุขจริงๆ ที่ได้อยู่เล่นใน พรีเมียร์ลีก เนื่องจากที่นี่เป็นลีกที่ดีที่สุดในโลก และผมก็รู้สึกขอบคุณ ฟอเรสต์ ที่ให้โอกาสกับผม" ตาวาเรส กล่าวในที่สุด


ที่มาของภาพ : twitter
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport