อดเจอ อาร์เซน่อล!แมนยู อัพเดตอาการ ราฟาแอล วาราน

หรือจะเป็นโอกาสของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์? แมนฯ ยูไนเต็ด ยัน ราฟาแอล วาราน ต้องอดลงเล่น 2-3 สัปดาห์ ส่งผลให้พลาดดวล อาร์เซน่อล สุดสัปดาห์นี้แน่นอน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ราฟาแอล วาราน ปราการหลังชาวฝรั่งเศส จะพลาดลงช่วยทีมทำศึก พรีเมียร์ลีก นัดออกไปเยือน อาร์เซน่อล คืนวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายนนี้ (22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย) เนื่องจากบาดเจ็บ

"ปีศาจแดง" ไม่ได้ระบุชัดเจนว่า เซนเตอร์แบ็กวัย 30 ปี มีอาการบาดเจ็บที่จุดไหน แต่จะต้องพักราว 2-3 สัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งเกมที่เอาชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา

จากการบาดเจ็บของ วาราน ทำให้มีโอกาสที่ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ จะได้โอกาสจาก เอริค เทน ฮาก ให้ลงมาเป็นตัวจริงคู่กับ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ กองหลังทีมชาติอาร์เจนตินา โดยมี แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก หลัง ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายที่สามารถเล่นเป็นเซนเตอร์แบ็กก็บาดเจ็บเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ หลังจากจบเกมพบ อาร์เซน่อล ไปแล้วนั้น จะมีโปรแกรมทีมชาติ โดย แมนฯ ยูไนเต็ด จะกลับมาเล่นอีกทีในศึก พรีเมียร์ลีก ด้วยการเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พบกับ ไบรท์ตัน วันเสาร์ที่ 16 ก.ย.นี้


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport