ฟิออฯมีเซ็ง! โซฟียาน อัมราบัต ปัดเซ็น ฟอเรสต์ ขอซบ แมนยู ทีมเดียว

สื่ออิตาเลี่ยนแฉ ฟิออเรนติน่า ตกลงขาย โซฟียาน อัมราบัต ให้กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เรียบร้อยแล้วหลังได้รับข้อเสนอจาก เจ้าป่า แต่สตาร์ทีมชาติ โมร็อกโก เซย์โนเนื่องจากต้องการย้ายไปร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด รายเดียวเท่านั้น

สปอร์ต อิตาเลีย รายงานเมื่อ 30 ส.ค.ว่า ฟิออเรนติน่า พยายามโละ อัมราบัต ก่อนปิดตลาดให้ได้หลังจากกองกลางแอฟริกันประกาศขอย้ายจนทำให้ ม่วงมหากาฬ ไม่ใส่ชื่อเขาลงเล่นเพื่อรอเจรจากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งต้องการเสริมทัพในแดนกลาง

อย่างไรก็ดี ถึงขณะนี้ ผีแดง ยังไม่ได้ทาบซื้อ อัมราบัต จึงทำให้ ฟอเรสต์ ทีมร่วม พรีเมียร์ลีก หมายปาดหน้าด้วยการเสนอเงิน 17 ล้านปอนด์ (ราว 760 ล้านบาท) ขอซื้อพ่อค้าแข้งวัย 27 ปีโดยทีมใน เซเรียอา ตอบตกลงเป็นที่เรียบร้อยแล้วเนื่องจากพวกเขาต้องการรับทรัพย์เข้ากระเป๋าแม้จะเป็นค่าตัวที่น้อยนิดจนน่าช็อกก็ตาม

ถึงกระนั้น สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่า อัมราบัต ปฏิเสธย้ายไปร่วมทีม เจ้าป่า หลังจากต้นสังกัดให้เขาตัดสินใจได้ตามสะดวกโดยตัวนักเตะยืนยันว่าต้องการเล่นให้ ผีแดง ทีมเดียวเท่านั้น หากแต่ ฟิออเรนติน่า ต้องการขายเขาให้กับทีมจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด แทนการขอยืมตัว

ต่อกรณีระหว่าง อัมราบัต กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งยังไม่ได้ข้อสรุป ดิ แอธเลติก อ้างว่า ผีแดง ไม่อาจซื้อนักเตะใหม่ในราคาที่สูงเกินกว่า 15 ล้านปอนด์ (ราว 671 ล้านบาท) ได้เพราะจะเข้าข่ายผิดกฏการใช้จ่าย ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์ เนื่องจากหลายปีที่ผ่านมาพวกเขาซื้อนักเตะราคาแพง แต่ขายนักเตะทิ้งได้ในราคาที่ย่อมเยาโดยตลอดจนส่งผลให้รายรับน้อยกว่ารายจ่าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport