ทางการ!แมนซิตี้ คว้า มาเตอุส นูเนส-เช็กสัญญา,เบอร์เสื้อ

แมนฯ ซิตี้ เปิดตัว มาเตอุส นูเนส เป็นแข้งใหม่ในถิ่น เอติฮัด หลังจ่ายค่าตัวให้ วูล์ฟส์ ราว 53 ล้านปอนด์ และจะได้สวมเสื้อหมายเลข 27

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศยืนยันคว้าตัว มาเตอุส นูเนส กองกลางทีมชาติโปรตุเกส มาจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส คู่แข่งร่วมศึก พรีเมียร์ลีก อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 1 กันยายน ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้

มิดฟิลด์วัย 25 ปี เซ็นสัญญากับ "เรือใบสีฟ้า" เป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2028 ส่วนค่าตัวไม่ได้เปิดเผยทางการ แต่สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่าอยู่ที่ราว 53 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,385 ล้านบาท)

สำหรับ นูเนส เพิ่งย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาอยู่กับ วูล์ฟส์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ด้วยค่าตัว 38 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,710 ล้านบาท) ก่อนได้โอกาสลงเล่นไปแล้ว 40 นัด ทำได้ 1 ประตู

นูเนส ซึ่งจะได้สวมเสื้อหมายเลข 27 ให้กับ "เรือใบสีฟ้า" เผยหลังเปิดตัวว่า "ผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ยุโรป และสโมสรที่ผมชื่นชมมานานแล้ว"

"โอกาสที่ได้มาทำงานภายใต้การคุมทีมของ เป็ป กวาร์ดิโอล่า หนึ่งในผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เคยมีมา และการได้อยู่เคียงข้างบรรดานักเตะที่เก่งที่สุดในโลกคือสิ่งที่ผมไม่สามารถปฏิเสธได้เลย" นูเนส กล่าว

ทั้งนี้ นูเนส เป็นแข้งใหม่รายที่ 4 ของ แมนฯ ซิตี้ ในซัมเมอร์นี้ต่อจาก มาเตโอ โควาซิช, ยอสโก้ กวาร์ดิโอล และ เฌเรมี่ โดกู


ที่มาของภาพ : mancity
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport