ลองทำตามยิงกระจุย ! เออร์ลิง ฮาลันด์ เผยเคล็ดลับสำคัญช่วยระเบิดฟอร์มโหด

เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าฟอร์มฮอตของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยเคล็ดลับสุดพิเศษ และไม่เหมือนใครที่มีส่วนสำคัญทำให้เจ้าตัวสร้างผลงานสุดร้อนแรงในช่วงที่ผ่านมา

หัวหอกดาวโรจน์ชาวนอร์เวย์ สร้างผลงานดีมีคุณภาพนับตั้งแต่ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยตะบันไปถึง 55 ประตูจาก 58 เกมให้กับทัพ "เรือใบสีฟ้า" พร้อมทั้งช่วยทีมสร้างประวัติศาสตร์คว้าทริปเบิ้ลแชมป์อย่างยิ่งใหญ่ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

สำหรับเคล็ดลับความสำเร็จของ ฮาลันด์ มาจากการให้ความสำคัญเรื่องการนอนหลับพักผ่อนให้ดีที่สุด นอกจากนี้เขายังใช้เทปปิดปาก และสวมแว่นกรองแสงสีฟ้าเป็นเวลาสามชั่วโมงก่อนเข้านอน

ดาวยิงวัย 23 ปี เปิดเผยเรื่องราวส่วนตัวของตนผ่านพอดแคสต์ของ โลแกน พอล ยูทูเบอร์ชื่อดังว่า "ผมคิดว่าการนอนเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในโลก ดังนั้นเพื่อให้นอนหลับสนิท ยกตัวอย่างแว่นกรองแสงสีฟ้ามันจะปิดกั้นสัญญาณทุกอย่างที่อยู่ภายในห้องนอน"

"การทำหลายสิ่งหลายอย่างมันไม่ดี แต่การทำอะไรเล็กๆ น้อยๆ ทุกวันเป็นเวลานานๆ มันจะส่งผลตอบแทนที่ดีแน่นอน นอกจากนี้คุณควรลองใช้เทปปิดปาก ผมหลับไปพร้อมกับการทำแบบนั้น ผมยังมีตู้อบซาวน่าเอาไว้ที่บ้าน ผมไม่ได้ทำทุกวันแต่พยายามทำเกือบทุกวันสำหรับการอบซาวน่าในห้องอบไอน้ำ" ฮาลันด์ ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport